Túi giấy thời trang – MG 08



Lĩnh vực: Fashion
Phân loại: Paper Box
Phong cách:
Mô tả: Mùa hè bắt đầu cũng chính là lúc các nhãn hàng cần tìm một tấm áo mới cho sản phẩm của mình – rực rỡ hơn, căng tràn năng lượng. Nếu bạn đang kinh doanh lĩnh vực thời trang thì tại sao không thử một lần chơi lớn với sản phẩm túi giấy thời trang – MG 08 của Margram?

Khi cái nắng, nóng mùa hè như nhấn chìm toàn thành phố thì người ta lại nghĩ về những miền biển xanh trong vời vợi. Cũng chính vì lẽ ấy mà mùa hè thường gắn liền với những chuyến đi xa, tới những miền biển đầy nắng, đầy gió.

tui-giay-thoi-trang

Túi giấy thời trang – MG 08 lấy cảm hứng từ mùa hè với những điểm nhấn không-thể-mùa-hè hơn: áo tắm, kem chống nắng, mũ cói… Thiết kế túi giấy của Margram có màu sắc bắt mắt, độ tương phản cao nên chất liệu giấy Couche mượt, bám mực tốt là lựa chọn tối ưu nhất. Quai túi sử dụng chất liệu vải chắc chắn hơn, độ thẩm mỹ cao hơn so với các chất liệu khác.

tui-giay-thoi-trang
tui-giay-thoi-trang
Mùa hè bắt đầu cũng chính là lúc các nhãn hàng cần tìm một tấm áo mới cho sản phẩm của mình – rực rỡ hơn, căng tràn năng lượng. Nếu bạn đang kinh doanh lĩnh vực thời trang thì tại sao không thử một lần chơi lớn với sản phẩm túi giấy thời trang – MG 08 của Margram?