Trọn bộ bao bì cao cấp Fleurie



Lĩnh vực: Fashion
Phân loại: Carton Box
Phong cách:
Mô tả: Nếu bạn đã có những sản phẩm hàng đầu thì đừng ngần ngại đầu tư cho “những đứa con của mình” một “tấm áo” bao bì cao cấp như Fleurie của Margram nhé!

Điều gì làm nên một gói sản phẩm cao cấp? Chất lượng, dịch vụ hay mẫu mã? Đâu là yếu tố gia tăng giá trị, níu giữ khách hàng ở lại lâu hơn với thương hiệu, với sản phẩm? Trước hết không thể phủ nhận rằng sản phẩm chất lượng cao chính là yếu tố cốt lõi, là lí do khách hàng lựa chọn sản phẩm. Tuy nhiên, thực tế chỉ ra trong thời đại hiện đại hóa hiện nay, thì những yếu tố như bao bì sản phẩm cũng trở thành một lí do không nhỏ, tác động trực tiếp và nhanh nhất đến quyết định mua hàng của khách hàng. Nếu bạn đã có những sản phẩm hàng đầu thì đừng ngần ngại đầu tư cho “những đứa con của mình” một “tấm áo” bao bì cao cấp như Fleurie của Margram nhé!

bao-bi-cao-cap

Thiết kế bao bì cao cấp Fleurie với tông màu trắng, xanh chủ đạo, vừa thể hiện sự nhã nhặn, tinh tế, vừa góp phần tôn vinh thương hiệu của khách hàng. Những điểm nhấn hoa lá cách điệu, đặc biệt phù hợp với những sản phẩm hay quà tặng dành cho “phái đẹp” như mỹ phẩm (nước hoa, son, kem dưỡng da..), hay thời trang, phụ kiện trang trí (hoa lụa, khăn…).

bao-bi-cao-cap

Quy cách hộp nam châm cao cấp được đánh giá cao, tiện lợi cho cả quá trình vận chuyển, sử dụng hay lưu trữ hộp sản phẩm. Việc tìm kiếm, sắp xếp khu vực chứa cho cả 1000 hộp giấy cứng hay việc gấp hộp không còn là mối lo ngại. Kể cả với những người không chuyên nhất, quá trình gập hộp cũng chỉ mất chưa đến 5 giây.

Chất liệu giấy Couche bồi trên nền Carton lạnh đảm bảo mang “thiết kế vào thực tế”, với các chi tiết được thể hiện trọn vẹn, sắc nét, hình dáng hộp lên khuôn chắc chắn, cứng cáp, bảo vệ tối đa sản phẩm bên trong.

bao-bi-cao-cap
bao-bi-cao-cap
bao-bi-cao-cap

Bảng giá chi tiết bao bì cao cấp Fleurie:

  • Tem nhãn sản phẩm: 4.550 VNĐ/bộ
  • Hộp cứng: 58.000VNĐ
  • Lọ nhựa (100ml): 6.800VNĐ/lọ
  • Lọ nhựa (200ml): 8.000VNĐ/lọ
  • bao-bi-cao-cap

MARGRAM là một công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực Phát Triển Thương/Nhãn Hiệu và Bao Bì. Với kinh nghiệm cung cấp Nhãn, Bao Bì, Hệ Thống Nhận Diện Sản Phẩm cho những nhãn hàng lớn, Margram tự hào đồng hành cùng bạn kiến tạo những giải pháp bao bì tối ưu nhất, cho thành công vượt trội.