Tem nhãn thời trang | MGN-122



Lĩnh vực: Fashion
Phân loại: Label
Phong cách:
Mô tả: Hiểu rõ điều ấy, bộ tem nhãn thời trang Ubeverly được đầu tư thiết kế hướng đến thể hiện chất riêng của thương hiệu thời trang cao cấp Ubeverly.

Một thương hiệu không chỉ được thể hiện qua hình ảnh logo mà còn được ghi nhớ, nhận diện qua nhiều yếu tố khác như bao bì sản phẩm, hệ thống tem nhãn… Từng yếu tố riêng lẻ tưởng chừng không quan trọng nhưng tổng hòa đóng vai trò to lớn, xác định giá trị cốt lõi của thương hiệu.

tem-nhan-thoi-trang

Hiểu rõ điều ấy, bộ tem nhãn thời trang Ubeverly được đầu tư thiết kế hướng đến thể hiện chất riêng của thương hiệu thời trang cao cấp Ubeverly. Trọn bộ tem nhãn ứng dụng hoàn hảo xu hướng đột phá Minimalism - Tối giản, tôn vinh tối đa thương hiệu, sản phẩm. Bộ đôi chất liệu giấy Ivory cán màng metaline cùng giấy Briston 300 xuất sắc tạo nên hiệu ứng trang nhã, sang trọng cho các sản phẩm thời trang.

tem-nhan-thoi-trang
tem-nhan-thoi-trang
tem-nhan-thoi-trang

MARGRAM là một công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực Phát Triển Thương/Nhãn Hiệu và Bao Bì Marketing. Với kinh nghiệm cung cấp Nhãn, Bao Bì, Hệ Thống Nhận Diện Sản Phẩm cho những nhãn hàng lớn, chúng tôi cung cấp ra thị trường trong nước & xuất khẩu hàng chục triệu nhãn/tag hàng năm. Hãy liên hệ với Margram ngay hôm nay để được đồng hành trên chặng đường tìm kiếm giải pháp bao bì hoàn hảo nhất!