Tem nhãn thời trang | MGN-115



Lĩnh vực: Fashion
Phân loại: Label
Phong cách:
Mô tả: Bộ tem nhãn thời trang GZ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ “truyền tin”, thể hiện trọn vẹn giá trị nhãn hàng thời trang cao cấp.

Điều gì làm nên đẳng cấp của một thương hiệu cao cấp đắt tiền? Liệu sản phẩm chất lượng thôi đã đủ ghi dấu ấn trong mắt những khách hàng thượng lưu? Thực tế cho thấy, sản phẩm càng cao cấp thì khách hàng càng có nhiều kì vọng với thương hiệu, từ những yếu tố như bao bì sản phẩm, hệ thống tem nhãn nhận diện hay phụ kiện đi kèm.

tem-nhan-thoi-trang

Bộ tem nhãn thời trang GZ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ “truyền tin”, thể hiện trọn vẹn giá trị nhãn hàng thời trang cao cấp. Chất liệu giấy Ivory cán màng metaline tinh tế kết hợp hiệu ứng in nổi họa tiết đặc sắc, đem đến cái nhìn vô cùng mãn nhãn cho sản phẩm thời trang được gắn mác. Một lần nữa, sự lên ngôi của xu hướng Minimalism lại phát huy tác dụng trong thiết kế tem nhãn của Margram, hướng toàn bộ sự chú ý của khách hàng tới thương hiệu, tới sản phẩm của GZ.

MARGRAM với kinh nghiệm phát triển Nhãn Hiệu & Bao Bì cho nhiều nhãn hàng lớn với doanh thu bán lẻ trên 1000 tỉ đồng và tăng trưởng bền vững hàng năm, chúng tôi luôn có công thức cho sự Thành Công. Hãy liên hệ với Margram ngay hôm nay để được tư vấn và đồng hành nhé!