I. Chính sách & Quy định chung

  • Website margram.vn do Công ty Cổ phần Margram thực hiện hoạt động và vận hành. Đối tượng phục vụ là tất cả khách hàng trên 63 tỉnh thành Việt Nam có nhu cầu tìm hiểu thông tin sản phẩm hoặc liên hệ tư vấn, đặt hàng trước.

  • Sản phẩm được trưng bày trên website margram.vn phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật, không bán hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc, hàng xách tay.

  • Hoạt động tại margram.vn phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.


 II. Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân người tiêu dùng

Chính sách bảo mật của Margram dành cho quý khách là việc thu thập thông tin cũng như tôn trọng quyền riêng tư cá nhân của khách hàng và tất cả người dùng trên trang web của chúng tôi. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trước khi bạn đưa ra quyết định liên quan đến cung cấp dữ liệu cá nhân cho chúng tôi. Nếu khách hàng có bất cứ câu hỏi nào liên quan đến chính sách này hay thực tiễn của bảo mật, khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi.

1. Mục đích và phạm vi thu thập

  • Để truy cập và sử dụng một số dịch vụ tại margram.vn, bạn có thể sẽ được yêu cầu đăng ký với chúng tôi thông tin cá nhân (Email, Họ tên, Số ĐT liên lạc…). Mọi thông tin khai báo phải đảm bảo tính chính xác và hợp pháp. Margram không chịu mọi trách nhiệm liên quan đến pháp luật của thông tin khai báo. 

  • Chúng tôi cũng có thể thu thập thông tin về số lần thăm trang website, bao gồm số trang xem, số links (liên kết) click và những thông tin khác liên quan đến việc kết nối đến site margram.vn

2. Phạm vi sử dụng thông tin

Margram sử dụng thông tin khách hàng để:

  • Đảm bảo an toàn cho thông tin cá nhân của khách hàng

  • Xử lý các yêu cầu của khách hàng với chúng tôi

  • Cải thiện những trải nghiệm khi bạn sử dụng dịch vụ tốt hơn theo mong muốn của khách hàng

  • Gửi thông tin dịch vụ cũng như quảng cáo đến với khách hàng

  • Khảo sát trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ

  • Nếu còn những thông tin sử dụng khác Margram sẽ thông báo đến khách hàng sau.

3. Thời gian lưu trữ thông tin

Chúng tôi thực hiện bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng trên hệ thống của mình, đảm bảo chỉ có một số nhân viên được giao nhiệm vụ mới được truy cập vào. Chúng tôi sẽ lưu giữ dữ liệu cá nhân theo quy định pháp luật hiện hành.

Nếu khách hàng ngưng sử dụng dịch vụ, chúng tôi vẫn tiếp tục lưu trữ và sử dụng dữ liệu cá nhân phù hợp theo nghĩa vụ đúng quy định.

4. Thắc mắc khiếu nại

Nếu khách hàng có bất cứ câu hỏi quan tâm về vấn đề bảo mật, hãy liên hệ với chúng tôi để được xử lý nhanh chóng. Hãy gửi yêu cầu vào mail: Margramvn@gmail.com, chúng tôi sẽ giải quyết trong thời gian sớm nhất có thể.

5. Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật

  • Website margram.vn cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của margram.vn, margram.vn sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho người mua hàng.

  • Khi thực hiện các giao dịch trên website, bắt buộc các khách hàng phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.

  • Ban quản lý website margram.vn cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác, khách hàng vui lòng thông báo cho Ban quản lý website Margram qua địa chỉ email margramvn@gmail.com hoặc qua điện thoại 0943 505 665 chúng tôi sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất, tạo điều kiện cho khách hàng tham gia website margram.vn.

  • Tuy nhiên, margram.vn sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của thành viên phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do Ban quản lý gây ra.

6. Điều khoản áp dụng

  • Mọi tranh chấp phát sinh giữa Công ty và Khách hàng sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng. Trường hợp không đạt được thỏa thuận như mong muốn, một trong hai bên có quyền đưa vụ việc ra Tòa án nhân dân có thẩm quyền để giải quyết.

  • Khi không giải quyết được qua thương lượng, hòa giải như trên, bên bị vi phạm tập hợp các chứng cứ như email, tin nhắn … và liên lạc với Công ty. Công ty sẽ liên lạc lại với người khiếu nại để giải quyết.

  • Nếu vụ việc vượt quá thẩm quyền của mình, Công ty sẽ đề nghị chuyển vụ việc cho các cơ quan chức năng có thẩm quyền. Trong trường hợp này, Công ty vẫn phối hợp hỗ trợ để bảo vệ tốt nhất bên bị vi phạm.

  • Thông tin cá nhân của thành viên được cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

  • Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của khách hàng khi không có sự cho phép đồng ý từ khách hàng.

  • Ban quản lý yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, điện thoại… và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

7. Quy định thông tin liên lạc

Nếu khách hàng có bất cứ thắc mắc về các điều khoản bảo mật, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

  • Email: margramvn@gmail.com

  • SĐT: 0943 505 665 - 0944 505 665


III. Chính sách thanh toán, giao nhận

Chúng tôi từng ngày nỗ lực hoàn thiện các dịch vụ nhằm đem lại sự thoải mái và ưng ý nhất cho mọi khách hàng, sự hài lòng của quý khách là niềm hạnh phúc của Margram.

A, Các phương thức giao hàng

Sau khi nhận xác nhận được đơn hàng của quý khách, chúng tôi sẽ nhanh chóng vận chuyển đến tay khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao hàng và hàng hóa được gửi đến khách hàng sớm nhất, quý khách vui lòng cung cấp chi tiết số nhà, tên đường, phường, thôn, ấp, tổ, khu, bản, xã, thị trấn, quận, huyện, tỉnh … một cách chi tiết và chính xác. Chúng tôi có quyền hủy bỏ các đơn đặt hàng không rõ ràng hoặc không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc v.v.. do Quý khách cung cấp thông tin không chính xác. Phí giao hàng tính theo đơn vị đối tác giao hàng của Margram (Viettelpost, Giao Hàng Nhanh và Giao Hàng Tiết Kiệm), khách hàng thanh toán phí giao hàng khi nhận hàng. 

Chúng tôi cam kết:

  • Giao hàng trong vòng 1 – 2 ngày đối với các địa chỉ ở nội thành thành phố Hà Nội.

  • Đối với các khu vực ngoại thành Hà Nội, chúng tôi sẽ giao hàng trong vòng 2 – 3 ngày.

  • Những tỉnh, thành phố khác, thời gian giao hàng dự kiến từ 2-4 ngày tùy theo đơn vị giao hàng.

  • Thời gian cam kết kể trên không tính thứ 7, chủ nhật và những ngày lễ.

  • Đối với những đơn hàng cần giao gấp, quý khách vui lòng báo ngay cho nhân viên bán hàng để được tư vấn cũng như thống nhất thời gian giao hàng với bộ phận giao nhận.

  • Trường hợp quý khách thanh toán bằng chuyển khoản hoặc gửi qua bưu điện, chúng tôi sẽ gửi hàng ngay sau khi có xác nhận đơn hàng đã được thanh toán.

  • Trường hợp giao hàng không đúng thời gian cam kết với Quý khách hàng (Nếu do lỗi từ Margram) thì Margram sẽ tự động gửi tặng 30.000đ tiền tích luỹ đến Quý khách hàng để sử dụng cho đơn hàng tiếp theo và tiền tích luỹ này sẽ có giá trị sử dụng trong vòng 1 tháng kể từ ngày cấp

  • Lưu ý: Đơn hàng được áp dụng giao hàng hoả tốc và ngoài giờ hành chính sẽ tự động huỷ nếu như Margram đã thực hiện 2 bước dưới đây mà vẫn không thể liên lạc được với Quý khách hàng:

  • Bước 1: Nhân viên giao hàng sẽ gọi điện thoại cho Quý khách hàng 2 lần (1 lần trước khi giao hàng và 1 lần khi đến nơi giao hàng) 

  • Bước 2: Trường hợp nhân viên giao hàng không liên lạc được với khách hàng, nhân viên chăm sóc khách hàng của Margram sẽ gọi điện thoại 1 lần nữa để xác nhận đơn hàng. 

B, Chính sách thanh toán

  • Khách hàng đặt cọc 50% sản phẩm, thanh toán 50% còn lại khi nhận và đã kiểm tra kỹ hàng được giao (Đối với khách hàng trong khu vực nội thành Hà Nội). Khách hàng những khu vực khác thanh toán 100% sản phẩm khi đặt hàng. 

  • THANH TOÁN TRỰC TIẾP TẠI CÔNG TY:

  1. Địa chỉ văn phòng: 389 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội

  2. Giờ làm việc: 8h30 - 12h00 / 13h00 - 17h00

  3. Điện thoại: 0943 505 665 - 0944 505 665

  4. Email: sales@margram.vn

  5. Website: www.margram.vn

  • THANH TOÁN CHUYỂN KHOẢN:

Quý khách vui lòng đến ngân hàng hoặc ATM để chuyển tiền cho Margram theo tài khoản dưới đây:

  1.  Tên công ty: Công ty cổ phần Margram

Số tài khoản: 686688

Tại Ngân hàng TMCP Á Châu - ACB- Chi nhánh Thanh Trì 

2. Tên công ty: Công ty cổ phần Margram

Số tài khoản: 19026170179013

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam- Techcombank - Chi nhánh Hà Thành

  • LƯU Ý:

  1. Khi chuyển khoản, quý khách vui lòng ghi rõ thông tin đơn hàng

  2. Khách hàng vui lòng thanh toán chi phí giao hàng khi nhận hàng. 


IV. Chính sách bảo hành (đổi trả/hoàn tiền)

  • Margram.vn đảm bảo rằng tất cả các sản phẩm là chính hãng, hoàn toàn mới và không bị lỗi. Các sản phẩm bạn nhận được phải không bị hư hỏng, phù hợp với mô tả sản phẩm trên trang web của chúng tôi.

  • Các mặt hàng hoàn trả phải được gửi đến Margram để kiểm tra chất lượng. Margram sẽ tiến hành hoàn trả lại giá thanh toán của sản phẩm nếu nó đáp ứng các điều khoản và điều kiện hoàn trả của chúng tôi.

  • Trong trường hợp hoàn trả là do lỗi sản phẩm hoặc bị hư hại, Margram sẽ trả toàn bộ chi phí vận chuyển (áp dụng cho tất cả cách hình thức thanh toán).

Điều khoản áp dụng: 

Sản phẩm hoàn trả hợp lệ phải đáp ứng tất cả các yêu cầu:

  • Sản phẩm phải được trả lại cùng với phiếu trả hàng với đầy đủ thông tin, hóa đơn và phiếu giao hàng của Margram. 

  • Sản phẩm không có dấu hiệu sử dụng hoặc sửa chữa, nguyên hộp, phụ kiện đầy đủ, hướng dẫn sử dụng, tem và/ hoặc thẻ bảo hành, quà tặng (nếu có) .

  • Thời gian hoàn trả không quá 7 ngày tính từ ngày giao hàng đối với sản phẩm được hoàn trả vì lí do cá nhân và 30 ngày đối với sản phẩm hoàn trả do lỗi sản phẩm, đếm ngược bắt đầu từ ngày bạn nhận được món hàng cho đến thời hạn dấu đóng ghi trên bưu kiện hoàn trả lại cho chúng tôi.

  • Lý do trả lại phải hợp lí và đáp ứng các điều khoản và điều kiện được quy định.

  • Margram có thể từ chối giải quyết khiếu nại sau khi nhận hàng nếu người nhận hàng không trùng khớp với thông tin nhận hàng ban đầu trong đơn hàng.

  • Nếu hàng trả về không đáp ứng đầy đủ các điều kiện trả hàng, chúng tôi sẽ gửi lại sản phẩm cho khách hàng

  • Nếu hàng trả về không đáp ứng điều kiện trả hàng, chúng tôi trả lại sản phẩm cho khách hàng. Nếu cần hỗ trợ thêm, vui lòng liên hệ lại bộ phận CSKH, và nếu việc hỗ trợ được chấp thuận, quý khách vui lòng tự gửi lại sản phẩm cho Margram qua đường bưu điện.

  • Mọi sự hoàn trả sau thời hạn 30 ngày sẽ không được chấp nhận, và chúng tôi buộc phải gửi đơn hàng lại cho bạn. Trong trường hợp chúng tôi nhận được hàng trả lại của bạn lần thứ hai, chúng tôi sẽ giữ lại món hàng của bạn và sẽ không áp dụng việc hoàn tiền và giảm giá.

  • Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn nếu là sản phẩm có khuyến mãi đặc biệt bằng cách ghi chú trong mục mô tả hàng hóa. Sản phẩm khuyến mãi đặc biệt là sản phẩm không thể đổi trả.

1
Bạn cần hỗ trợ?