Túi giấy thời trang | MGT - 3731 - 221



Lĩnh vực: Fashion
Phân loại: Paper Bag
Phong cách:
Mô tả: Mẫu túi giấy thời trang của Margram lấy cảm hứng chủ đạo từ trào lưu “Metallic” nổi trội – một trong những xu thế thời trang 2019.

Cốt lõi của việc kinh doanh hàng Authentic chính là “niềm tin của khách hàng”! Và niềm tin không chỉ được tạo dựng từ độ “chuẩn” của sản phẩm mà còn từ những điều nhỏ nhất như bao bì sản phẩm!

Một chiếc túi giấy thời thượng không chỉ thu hút khách hàng mà còn khẳng định chắc nịch độ tin cậy cho sản phẩm Authentic. Một chiếc túi giấy đẹp còn gói trọn ân tình, gửi đến những người nhận sản phẩm!

tui-giay-thoi-trang
tui-giay-thoi-trang
tui-giay-thoi-trang

Mẫu túi giấy thời trang của Margram lấy cảm hứng chủ đạo từ trào lưu “Metallic” nổi trội – một trong những xu thế thời trang 2019. Thiết kế tinh tế, tông vàng sáng bắt mắt vừa gợi sự mạnh mẽ, sáng tạo, ẩn hiện sự quyến rũ, bí ẩn! Chất liệu giấy Briston cao cấp đem đến sự hoàn hảo cho từng đường nét sản phẩm túi giấy.

tui-giay-thoi-trang
tui-giay-thoi-trang

Điểm nhấn ấn tượng nhất của thiết kế nằm ở bộ nhận diện thương hiệu tem nhãn! Bạn có thể tùy chọn các hiệu ứng: thúc nổi, ép nhũ,.. để làm nổi bật thương hiệu của mình, khẳng định chất riêng, không trộn lẫn của bạn!

Đây chắc chắn là mẫu túi xứng tầm cho những sản phẩm hàng Authentic từ những kinh đô thời trang hàng đầu thế giới. Nếu bạn đang kinh doanh những mặt hàng Authentic từ Paris, Milan, Tokyo, New York, hãy nhấc máy liên hệ Margram ngay hôm nay để nhận những ưu đãi hấp dẫn nhất!