Lĩnh vực: Fashion
Phân loại: Packaging
Phong cách: Bold & Casual
Mô tả: HỮU ÍCH CHO NHỮNG NGƯỜI KINH DOANH THỜI TRANG
Cứ nói về lạm phát, suy thoái hay suy giảm quy mô đi nhưng trị giá ngành thời trang tại VN vẫn ở ngưỡng 6 tỷ Usd, người Việt đang chi 13.9-14.9% chi tiêu dành cho thời trang, mức chi tiêu đứng thứ 2, thực phẩm đứng thứ nhất với 32% (số liệu từ AZ, Vneconomy). Thời trang, Mỹ Phẩm & Làm Đẹp hiện vẫn là một ngành cạnh tranh rất lớn với mức tăng trưởng 15%/năm. Và ly “champagne tăng trưởng” đang dành rót cho người mới – bởi vì họ “mới”
Tại Hà Nội, đi dọc theo những phố thời trang phổ thông như Thái Hà, Chùa Bộc, Phạm Ngọc Thạch, Cầu Giấy…, HCM thì Nguyễn Trãi, Hai Bà Trưng, Cách Mạng Tháng 8… Bạn sẽ thấy những tấm biển san sát nhau đua nở “Giảm sốc 70%”, “Sale up to 50%”, “2 tặng 1”, “Giờ Vàng Đồng Giá” rồi hết thứ sáu Đen lại đến Chủ Nhật Vàng… | Bạn sẽ ghé vào mua??? Những người kinh doanh “kiểu lối mòn” có bao giờ thử so sánh giữa KHÔNG & CÓ treo bảng Sale-up/ Giảm sâu xem kết quả có khác nhau ko? Nếu ko khác sao ko thử tìm cách mới?
Nhiều nhà kinh doanh thời trang lâu năm họ đã hiểu rằng: Độ tuổi tin vào “SALE OFF” ngày càng tăng lên, thế hệ X,Y hầu như ko còn ghé vào cửa hàng vì tấm bảng “SALE UP”, Gen Z & Alpha thì chắc chắn không. Điều quan trọng là tầng lớp người tiêu dùng lớn tuổi có tần suất chi tiêu cho thời trang rất thấp, không như giới trẻ. Khách hàng đến vì “tấm biển” này đã gần “cạn”, nếu Bạn nghĩ Kinh Doanh Là Trao Đi Giá Trị, thì GIÁ TRỊ CỦA THỜI TRANG là KHÁC BIỆT, TRẢI NGHIỆM, MỚI MẺ và SÁNG TẠO, hãy sáng tạo dù cho có phải bỏ đi cái cũ. Đã CŨ thì không phải là THỜI TRANG, mà chỉ là QUẦN ÁO.
BRAND ARCHETYPES
BST THE LUXURY FUR by MINA
Dự Án Thời Trang VELOCITY
Dự Án Thời Trang 20 DECEMBER JEANS
Trọn bộ bao bì thời trang VOANA
Dự Án Giày ORSON
Túi giấy đựng trang sức Ring Gift
Trọn bộ bao bì thời trang Lynh Stock
Trọn bộ bao bì cao cấp Fleurie
Tem nhãn thời trang | MGN-114
Túi giấy thời trang | MGT - 3731 - 221
Túi giấy thời trang | MGT-2622-229A
Trọn bộ bao bì D | L | A | S
Tem nhãn thời trang | MGN-115
Tem nhãn thời trang | MGN-103
Túi giấy thời trang | MGT - 1722 - 221
Tem nhãn thời trang | MGN-122
Tem nhãn thời trang | MGN-104
Tem nhãn thời trang | MGN-106
Túi giấy thời trang | MGT - 3627 - 222