Tem nhãn thời trang | MGN-106



Lĩnh vực: Fashion
Phân loại: Label
Phong cách:
Mô tả: Bất kể bạn đang kinh doanh mặt hàng thời trang bui bặm hay công sở, trang nhã thì mẫu tem nhãn thời trang - Insomnia vẫn là sự lựa chọn, điểm nhấn ấn tượng cho bộ nhận diện thương hiệu của bạn.

Bất kể bạn đang kinh doanh mặt hàng thời trang bui bặm hay công sở, trang nhã thì mẫu tem nhãn thời trang - Insomnia vẫn là sự lựa chọn, điểm nhấn ấn tượng cho bộ nhận diện thương hiệu của bạn.

tem-nhan-thoi-trang
tem-nhan-thoi-trang
tem-nhan-thoi-trang
Đôi khi, một mẫu thiết kế tem nhãn thời trang không nhất thiết phải quá cầu kì, nhiều họa tiết rối mắt. Giữa thời đại công nghệ số, người mua hàng online chỉ có 2 phút để tìm hiểu sản phẩm và đưa ra quyết định chớp nhoáng trong 2 giây thì chính những thiết kế trực diện nhất, đơn giản nhất lại là chìa khóa thành công cho thương hiệu của bạn. Mẫu tem nhãn thời trang Insomnia hướng đến sự giản lược tối đa trong thiết kế, đẩy sự chú ý của khách hàng đến yếu tố cốt lõi duy nhất là thương hiệu, là sản phẩm. Chất liệu giấy Kraft biến tấu khôn lường, đem đến cảm giác trang trọng hay bụi phủi đa dạng khi kết hợp với những sản phẩm của bạn.
tem-nhan-thoi-trang
tem-nhan-thoi-trang
tem-nhan-thoi-trang

Margram tự hào là công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực phát triển Thương/Nhãn hiệu và Bao bì Marketing. Nếu bạn muốn đột phá doanh thu, hãy liên hệ với Margram ngay hôm nay!