Dự Án Thời Trang 20 DECEMBER JEANS



Lĩnh vực: Fashion
Phân loại: Paper Box
Phong cách: Illustration
Mô tả: Thiết kế hộp thời trang hướng tới sự cá tính, phóng khoáng và đầy nhiệt huyết tuổi trẻ. Bên cạnh đó, chất liệu giấy Briston tạo ra một chiếc hộp chắc chắn, chất lượng màu sắc nét, tạo cảm giác cao cấp cho sản phẩm.

Nhìn vào thế giới ngày nay, bạn có nhận ra rằng thương hiệu đang trở nên quan trọng hơn bất cứ thời điểm nào trong quá khứ? Giá trị thương hiệu của Louis Vuitton là 32,22 tỷ USD vào năm 2019 và chắc chắn nhiều người mua quần áo của Dior, Chanel, Hermes, D&G,... không hoàn toàn vì chất lượng sản phẩm mà bởi giá trị thương hiệu mà nó mang lại! Thương hiệu - Thứ truyền tải chất lượng, uy tín và kinh nghiệm của Doanh nghiệp. Càng sớm xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp, bạn càng nhận được nhiều giá trị trong tương lai.

hop-thoi-trang-20-december-jeans-margram-01

Hãy nhớ rằng trải nghiệm của khách hàng với thương hiệu của bạn không chỉ giới hạn ở sự hiện diện trực tuyến, nó vượt xa điều đó và bao gồm trải nghiệm trực tiếp của khách hàng. Trước khi họ có cơ hội nhìn thấy sản phẩm của bạn, điều mà họ thấy là chiếc hộp thời trang khi anh shipper chuyển hàng tới bậc cửa.

hop-thoi-trang-20-december-jeans-margram-02

20 DECEMBER JEANS là thương hiệu thời trang với sản phẩm chủ yếu là quần Jeans và hướng tới những cô nàng trẻ trung, đầy cá tính. Theo đó, tất cả màu sắc, hình ảnh trong hộp đựng quần áo thời trang cho 20 DECEMBER JEANS do Margram thiết kế đều hướng tới sự cá tính, phóng khoáng và đầy nhiệt huyết tuổi trẻ. Bên cạnh đó, chất liệu giấy Briston tạo ra một chiếc hộp chắc chắn, chất lượng màu sắc nét, tạo cảm giác cao cấp cho sản phẩm. 

hop-thoi-trang-20-december-jeans-margram-03
hop-thoi-trang-20-december-jeans-margram-04

Đóng gói sản phẩm có rất nhiều cách! Bạn có thể sử dụng túi nilon và giấy kraft gói hàng, hoặc hộp carton nâu trơn với logo của công ty trên đó, hoặc có thể đó là một chiếc hộp chất lượng cao, thiết kế bắt mắt, ấn tượng. 

hop-thoi-trang-20-december-jeans-margram-07

Một chiếc hộp đựng quần áo thời trang rõ ràng là sẽ làm tăng chi phí sản xuất nhưng lại làm nâng tầm sản phẩm của bạn, khiến chiếc quần trở nên chất lượng hơn hẳn khi được gói trong vài lớp nilon và băng dính. Và bạn biết đấy, khi cảm thấy giá trị sản phẩm cao hơn, người tiêu dùng sẽ không tiếc bỏ thêm tiền để mua sản phẩm của bạn! Liên hệ với Margram để phát triển thương hiệu của bạn ngay hôm nay!