Trọn bộ bao bì thời trang VOANA



Lĩnh vực: Fashion
Phân loại: Carton Box
Phong cách:
Mô tả: Margram lựa chọn màu trắng tinh khiết làm màu sắc chủ đạo và kết hợp với quai túi ruy-băng màu camel “không bao giờ lỗi mốt” trong mẫu túi giấy thời trang của VOANA

VOANA là một thương hiệu thời trang Việt với các trang phục chủ yếu được làm từ chất liệu voan, lụa mềm mại và nữ tính. Và họ tìm tới Margram với yêu cầu thiết kế một bộ bao bì để phản ánh sự tinh xảo, thể hiện nét mềm mại quý phái trong những sản phẩm thời trang của họ.

tron-bo-bao-bi-VOANA-01

Để đạt được yêu cầu này, Margram lựa chọn màu trắng sữa là màu sắc chủ đạo và kết hợp với quai túi ruy-băng màu camel “không bao giờ lỗi mốt” trong mẫu bao bì thời trang của VOANA. Chúng tôi cũng sử dụng chất liệu carton lạnh bồi giấy Couche 150 để chiếc hộp phù hợp với định vị cao cấp của VOANA.

tron-bo-bao-bi-VOANA-02
Tên thương hiệu là tất cả những gì Margram muốn khách hàng nhớ về VOANA nên chúng tôi sử dụng kỹ thuật ép kim để làm nổi bật
nó đồng thời tạo cảm giác cao cấp cho sản phẩm. 
tron-bo-bao-bi-VOANA-03
tron-bo-bao-bi-VOANA-05
tron-bo-bao-bi-VOANA-06
Nếu bạn có nhu cầu làm một bộ bao bì cao cấp cho sản phẩm của mình, hãy liên hệ với Margram. Với kinh nghiệm thực hiện dự án cho nhiều thương hiệu khác nhau, chúng tôi luôn có công thức cho sự thành công.