HÃY TẠO RA “𝐕𝐈𝐒𝐔𝐀𝐋” ĐỂ KHÁCH HÀNG KHÔNG THỂ “THỜ Ơ” KHI KINH DOANH THỜI TRANG & MỸ PHẨM



Lĩnh vực: Food & Drink
Phân loại: Brand
Phong cách: Deluxe
Mô tả: Xây dựng hình ảnh thương hiệu trong ngành Thời Trang & Làm Đẹp là toàn bộ quá trình tạo nên một cái tên và hình ảnh thương hiệu chứa đựng đủ TÌNH YÊU & SỰ TIN TƯỞNG (Brand Love & Brand Trust). Nó được thể hiện từ Sản Phẩm, Nhân Sự, Điểm Bán, Chiến Dịch Quảng Cáo, Bao Bì... và Tầm Nhìn của Bạn - Người Kiến Tạo.

▪ Xây dựng hình ảnh thương hiệu trong ngành Thời Trang & Làm Đẹp là toàn bộ quá trình tạo nên một cái tên và hình ảnh thương hiệu chứa đựng đủ TÌNH YÊU & SỰ TIN TƯỞNG (Brand Love & Brand Trust). Nó được thể hiện từ Sản Phẩm, Nhân Sự, Điểm Bán, Chiến Dịch Quảng Cáo, Bao Bì... và Tầm Nhìn của Bạn - Người Kiến Tạo.

 ▪ Với quá trình xây dựng tình yêu thương hiệu trong lĩnh vực Thời Trang & Mỹ Phẩm hiện đại, trái nghĩa với “YÊU” không phải là “GHÉT” mà đó là sự “THỜ Ơ”. Một sản phẩm cần phải gây được sự chú ý từ lần đầu Khách Hàng bắt gặp. Trong ngành làm đẹp theo nghĩa rộng , "SỰ CHÚ Ý" chính là một loại tài nguyên. 

▪ MARGRAM là Nhà Phát Triển Bao Bì Chuyên Nghiệp với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP & CHĂM SÓC SỨC KHỎE, nếu Bạn đang cần một dự án Bao Bì để chắp cánh cho thương hiệu, vui lòng liên hệ với chúng tôi để cùng TẠO NÊN ĐIỀU KỲ DIỆU.

𝐅𝐞𝐞𝐥 𝐅𝐫𝐞𝐞 𝐓𝐨 𝐂𝐨𝐧𝐭𝐚𝐜𝐭 𝐔𝐬

Hotline: 0943.505.665 - 0944.505.665

MỜI XEM CHI TIẾT TẠI: https://margram.vn/

Văn Phòng Giao Dịch: 389 Trương Định, P. Tân Mai, Q. - Hoàng Mai, Hà Nội

Nhà Máy Sản Xuất 1: PRO PACK GROUP Số 1 Đại Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội

Nhà Máy Sản Xuất 2: Lô B2, KCN Nam Thăng Long, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội