Túi giấy thời trang | MGT - 1722 - 221



Lĩnh vực: Fashion
Phân loại: Paper Bag
Phong cách:
Mô tả: Bạn đang kinh doanh thời trang? Sản phẩm của bạn vẫn chưa có một chiếc túi giấy xứng tầm? Bạn muốn một mẫu túi giấy đơn giản nhưng vẫn thật phong cách? - Mẫu túi giấy thời trang cơ bản của Margram chính là điều bạn đang kiếm tìm!

Bạn đang kinh doanh thời trang? Sản phẩm của bạn vẫn chưa có một chiếc túi giấy xứng tầm? Bạn muốn một mẫu túi giấy đơn giản nhưng vẫn thật phong cách?

- Mẫu túi giấy thời trang cơ bản của Margram chính là điều bạn đang kiếm tìm!

- 3 kích thước: 

o D37.5 X R13 X C27.5, giá: 13.800/ chiếc (giá chưa bao gồm phụ kiện: ruy băng...)

o D17.5 X R8.5 X C22.5, 6.200/ chiếc (giá chưa bao gồm phụ kiện: ruy băng...)

o D24.5 X R10X C34.5, giá 12.800/ chiếc (giá chưa bao gồm phụ kiện: ruy băng...)

Tông màu trắng đen cơ bản dường như chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong những mẫu thiết kế túi giấy thời trang. Không còn gắn liền với sự u ám, đen tối, màu đen vừa thể hiện sự trang nhã, sang trọng vừa gợi sắc thái quyến rũ, bí ẩn. Trong khi đó, màu trắng lại mang sắc thái trung tính được coi là màu của sự hoàn thiện, chỉn chu, gắn liền với sự đơn giản, hoàn hảo. Hai thanh âm đặc sắc trắng - đen hòa quyện với nhau, tương phản mạnh mẽ tạo nên những giai điệu ấn tượng khó phai đối với người nhìn; nhẹ nhàng, đơn giản nhưng vẫn vô cùng tinh tế. 

Hệ thống tem nhãn nhận diện thương hiệu một lần nữa phát huy trọn vẹn tác dụng - mang tiếng nói của thương hiệu, nhãn hàng đến khách hàng! Những hiệu ứng in ấn nổi bật như ép nhũ, thúc nổi được vận dụng triệt để, đem đến sự phá cách thời thượng cho mẫu túi giấy thời trang. 

tui-giay-thoi-trang

tui-giay-thoi-trang
tui-giay-thoi-trang
Điểm nhấn ấn tượng nhất của mẫu túi giấy thời trang Margram nằm ở chi tiết nơ ruy-băng nhẹ nhàng, nhã nhặn! Đây chính là cái kết hoàn hảo cho một mẫu thiết kế đơn giản nhưng vẫn vô cùng nổi bật cho những sản phẩm thời trang của bạn. 
tui-giay-thoi-trang
tui-giay-thoi-trang
tui-giay-thoi-trang
tui-giay-thoi-trang
tui-giay-thoi-trang
tui-giay-thoi-trang
tui-giay-thoi-trang
tui-giay-thoi-trang
Margram luôn tâm niệm rằng: Bao bì sản phẩm không chỉ đơn giản là “lớp áo” bên ngoài sản phẩm mà còn mang nhiều giá trị về quảng cáo, định vị thương hiệu cũng như thu hút khách hàng từ cái nhìn đầu tiên! Hiểu rõ điều này, với tư cách là một đơn vị cung cấp bao bì sản phẩm, Margram luôn luôn nỗ lực mỗi ngày, cùng khách hàng tạo nên điểm khác biệt độc đáo cho sản phẩm mỗi ngày!