Túi giấy thời trang | MGT-2622-229A



Lĩnh vực: Fashion
Phân loại: Paper Bag
Phong cách:
Mô tả: Không cầu kỳ trong chi tiết, hay phức tạp trong thiết kế, nhưng Golden Mirror vẫn là một lời tuyên ngôn sang trọng cho những mặt hàng authetic cấp cao

Đã bán hàng là phải có túi đẹp! Nếu bạn đang kinh doanh lĩnh vực thời trang, đặc biệt các mặt hàng CAO CẤP, SANG TRỌNG thì mẫu túi GOLDEN MIRROR của  Margram sinh ra để dành cho bạn!

GOLDEN MIRROR được tráng ánh kim toàn bộ mặt túi, tạo độ bóng và phản chiếu hoàn hảo, mang lại vẻ ngoài trang nhã, tinh tế và vô cùng đẳng cấp. Không cầu kỳ trong chi tiết, hay phức tạp trong thiết kế, nhưng Golden Mirror vẫn là một lời tuyên ngôn sang trọng cho những mặt hàng authetic cấp cao. Chất liệu Ivory một lần nữa phát huy tác dụng ưu việt của mình trong việc đem đến sản phẩm túi giấy chuẩn chất lượng, màu in, lên dáng chắc chắn.

Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cá nhân hóa thông tin nhãn hàng, thông điệp truyền thông của bạn để biến chiếc túi giấy thời trang MANG ĐẬM CHẤT RIÊNG của bạn.

Margram tự hào là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế, in ấn túi giấy, đã và đang phục vụ nhiều doanh nghiệp TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC: 

- Thủ tục, quy trình NHANH CHÓNG NHẤT!

- Thiết kế, chất lượng in ấn TỐT NHẤT, PHÙ HỢP NHẤT!

- Kho sản phẩm ĐA DẠNG NHẤT!

- Nhân viên tư vấn CHUYÊN NGHIỆP NHẤT!

Giá chi tiết cho từng kích thước:

Túi kích thước lớn: 

  • 26.5x22x8 cm: 9,000 VNĐ
  • 26.5x22x8 cm (Kết hợp gia công đặc biệt: in dập nổi): 9,800 VNĐ

Túi kích thước nhỏ:

  • 13.5x12x5 cm: 5,800 VNĐ
  • 13.5x12x5 cm (Kết hợp gia công đặc biệt: in dập nổi): 6,600 VNĐ

Nếu bạn đang tìm kiếm những sản phẩm HOÀN HẢO, hãy liên hệ ngay với Margram để được đồng hành!