Tem nhãn thời trang | MGN-103



Lĩnh vực: Fashion
Phân loại: Label
Phong cách:
Mô tả: Nếu Tối giản trong thiết kế bao bì sản phẩm là cái đích bạn đang hướng đến thì bộ sưu tập tem nhãn thời trang REND dưới đây của Margram chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng!

Chẳng phải tự nhiên mà những ông lớn trong làng thời trang lại lựa chọn xu hướng tối giản trong cuộc đua thương hiệu ngày càng khốc liệt hiện nay. Bởi lẽ phong cách tối giản, giản lược những yếu tố màu mè, giữ mọi thứ ở mức đơn giản nhất có thể, hướng đến mục tiêu cuối cùng là sự thanh lịch, tinh tế cho sản phẩm. Nếu Tối giản trong thiết kế bao bì sản phẩm là cái đích bạn đang hướng đến thì bộ sưu tập tem nhãn thời trang REND dưới đây của Margram chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng!

tem-nhan-thoi-trang
tem-nhan-thoi-trang

Phong cách tối giản một lần nữa “thăng hoa” trong thiết kế tem nhãn thời trang REND của Margram, truyền tải trọn vẹn tinh thần thời thượng, tinh tế cho những sản phẩm thời trang cao cấp. Chất liệu giấy mỹ thuật cao cấp (Giấy nhũ Champagne), đảm bảo kết cấu thiết kế, in ấn được thể hiện trọn vẹn nhất!

tem-nhan-thoi-trang
tem-nhan-thoi-trang
tem-nhan-thoi-trang

Hàng trăm khách hàng kinh doanh sản phẩm xa xỉ của chúng tôi đã rất hài lòng và thường xuyên sử dụng hệ thống Tem, Tag cao cấp của Margram cho sản phẩm đẳng cấp của họ để gia tăng doanh số và tăng tỉ lệ khách quay lại một cách đáng kinh ngạc. Hãy liên hệ với Margram để được tư vấn và đồng hành ngay hôm nay.