Túi giấy đựng trang sức Ring Gift



Lĩnh vực: Fashion
Phân loại: Paper Bag
Phong cách:
Mô tả: Margram lấy sự đơn giản làm tiêu chí thiết kế, điểm nhấn của túi giấy Margram là logo được ép kim màu đỏ tinh tế. Thay vì chọn quai túi bằng vải như trước đây, chúng tôi lựa chọn chất liệu cói để làm nổi bật nét thủ công của sản phẩm bên trong.

Sử dụng những vật liệu khác nhau trong tự nhiên, một thương hiệu trang sức thủ công mang tên “Ring Gift & Accessory” đã được lập ra để phục vụ cho những phụ nữ độc lập, sáng tạo, tự tin và phóng khoáng. Bài toán của Margram là làm sao khiến khách hàng cảm nhận được đây là sản phẩm dành cho mình khi mới chỉ nhìn vào bao bì của nó.

tui-giay-dung-trang-suc-margram-01

Chúng tôi cho rằng một sản phẩm thủ công được làm ra bằng cái tâm của người thợ thì không nên cố gắng biến mình giống như những trang sức sản xuất hàng loạt khác. Một chiếc hộp sang trọng quá mức rõ ràng là không phù hợp cho những phụ nữ phóng khoáng và tự tin. Đối với túi mua sắm, Margram lấy sự đơn giản làm tiêu chí thiết kế, điểm nhấn của túi giấy Margram là logo được ép kim màu đỏ tinh tế. Thay vì chọn quai túi bằng vải như trước đây, chúng tôi lựa chọn chất liệu cói để làm nổi bật nét thủ công của sản phẩm bên trong. 

tui-giay-dung-trang-suc-margram-02
tui-giay-dung-trang-suc-margram-03

Trang sức và phụ kiện là những món đồ quyền năng, khiến cho những người đeo chúng trở nên thật thời trang hoặc sang trọng, thật lịch lãm hoặc quyến rũ. Nó cũng là món quà đặc biệt mang thông điệp yêu thương mà đôi khi ngôn từ không thể diễn tả được, có ý nghĩa với cả người tặng lẫn người nhận.

tui-giay-dung-trang-suc-margram-044

Với kinh nghiệm thực hiện dự án cho nhiều thương hiệu khác nhau, chúng tôi tự tin đã đúc kết và tìm ra những công thức thiết kế bao bì vừa có chức năng bảo vệ sản phẩm, vừa nâng tâm thương hiệu và giúp Bạn thu hút khách hàng giữa thị trường đầy cạnh trạnh này. Hãy liên hệ với Margram ngay hôm nay để được tư vấn và đồng hành nhé!