Trọn bộ bao bì thời trang Lynh Stock



Lĩnh vực: Fashion
Phân loại: Carton Box
Phong cách:
Mô tả: Lynh Stock tìm tới Margram với mong muốn tạo ra hệ thống nhận diện thương hiệu bao gồm logo, bì thư, thẻ tag quần áo, hộp quà tặng và túi giấy thời trang cho sản phẩm của mình.

Được thành lập năm 2018 tại TP. Hồ Chí Minh và chủ yếu hoạt động trên các cửa hàng trực tuyến, Lynh Stock mang tới đấng mày râu một phong cách độc đáo, kết hợp giữa sự lịch lãm và phong trần. Họ nhận ra rằng chất lượng không thể chỉ được đong đếm bằng việc cung cấp sản phẩm tốt, khách hàng sẽ yêu quý thương hiệu và mua lặp lại khi họ được phục vụ một cách chân thành và chu đáo. Lynh Stock tìm tới Margram với mong muốn tạo ra hệ thống nhận diện thương hiệu bao gồm logo, bì thư, thẻ tag quần áo, hộp quà tặngtúi mua sắm

tron-bo-bao-bi-thoi-trang-Lynk-Stock

Để thống nhất với màu sắc thương hiệu trên website, Margram tiếp tục sử dụng hai màu đơn giản là đen và trắng với đường viền cứng cáp. Một tấm thiệp xinh xắn ghi lời cảm ơn đặt trong hộp thể hiện sự thân thiện, chân thành và chu đáo ngay cả khi khách mua hàng online.

tron-bo-bao-bi-thoi-trang-Lynk-Stock-01
tron-bo-bao-bi-thoi-trang-Lynk-Stock-02
tron-bo-bao-bi-thoi-trang-Lynk-Stock-03
tron-bo-bao-bi-thoi-trang-Lynk-Stock-04
tron-bo-bao-bi-thoi-trang-Lynk-Stock-05
tron-bo-bao-bi-thoi-trang-Lynk-Stock-05
Khi bạn cho thấy sự trân trọng của mình đối với khách hàng ngay từ chiếc hộp đựng thời trang, khách hàng sẽ yêu thích và ấn tượng với bạn hơn nhiều so với những cửa hàng chỉ đưa cho họ một chiếc túi nylon, lần sau khi mua sắm, có lẽ bạn sẽ là thương hiệu mà khách hàng nghĩ tới đầu tiên. Nếu bạn đã có cho mình những sản phẩm tốt, đã đến lúc bạn cần liên hệ với Margram  và đầu tư cho bao bì của mình!