Tem nhãn thời trang | MGN-114



Lĩnh vực: Fashion
Phân loại: Label
Phong cách:
Mô tả: Trọn bộ thiết kế tem nhãn thời trang REND mang hơi hướng nhẹ nhàng, tối giản nhưng không kém phần tao nhã, tinh tế. Những chi tiết thiết kế hoa lá vừa đủ, đảm bảo tôn vinh, tạo điểm nhấn cho mẫu tem nhãn, nhưng không phá vỡ cấu trúc thiết kế, gây cảm giác rối mắt cho người nhìn.

Nếu bạn đang kinh doanh những mặt hàng thanh lịch, nhã nhặn thì bộ tem nhãn thời trang REND dưới đây sinh ra dành riêng cho bạn! 

Trọn bộ thiết kế tem nhãn thời trang REND mang hơi hướng nhẹ nhàng, tối giản nhưng không kém phần tao nhã, tinh tế. Những chi tiết thiết kế hoa lá vừa đủ,  đảm bảo tôn vinh, tạo điểm nhấn cho mẫu tem nhãn, nhưng không phá vỡ cấu trúc thiết kế, gây cảm giác rối mắt cho người nhìn. 

tem-nhan-thoi-trang
tem-nhan-thoi-trang
tem-nhan-thoi-trang
tem-nhan-thoi-trang
tem-nhan-thoi-trang

Chất liệu giấy mỹ thuật (Giấy nhũ Champagne)cao cấp, kết hợp các hiệu ứng in ấn đa dạng, góp phần nhấn mạnh dấu ấn cá nhân thương hiệu của khách hàng. 

Với kinh nghiệm cung ứng hàng triệu bao bì cho những nhãn hàng lớn cùng thị trường xuất khẩu, Margram hoàn toàn có thể mang lại cho Doanh Nghiệp của Bạn những sản phẩm tem nhãn hoàn hảo với những công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới. Hãy liên hệ với Margram ngay hôm nay để được tư vấn và đồng hành nhé!