MARGRAM BRAND DESIGN



Lĩnh vực: Branding Design
Phân loại: Brand
Phong cách: Minimalism
Mô tả: Với chúng tôi, BRAND IDENTITY – Nhận Diện Thương Hiệu và BRAND DESIGN – Thiết Kế Thương Hiệu là 2 phạm trù khác nhau. Brand Design khai thác yếu tố thương hiệu được thể hiện gắn liền với sản phẩm và các điểm chạm trong kinh doanh.

Với chúng tôi, BRAND IDENTITY – Nhận Diện Thương Hiệu và BRAND DESIGN – Thiết Kế Thương Hiệu là 2 phạm trù khác nhau. Brand Design khai thác yếu tố thương hiệu được thể hiện gắn liền với sản phẩm và các điểm chạm trong kinh doanh.

 Việc thiết kế Thương Hiệu Cao Cấp là mối liên hệ giữa sáng tạo, văn hóa, triết lý và câu chuyện kinh doanh. Với thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hay tiệm cận xa xỉ, một trong những quyết định quan trọng là xác định định hướng của hình ảnh thương hiệu Bạn hướng tới. Nó không đơn thuần là Bạn tìm cách làm theo một thương hiệu cao cấp mà Bạn đang ngưỡng mộ, vì cốt lõi của thương hiệu cao cấp hàm chứa: Sự khác biệt, tinh tế, độc quyền và phản ánh giá trị vượt trội.

 Theo đuổi một thiết kế thương hiệu thời trang mỹ phẩm cao cấp đồng nghĩa với việc chấp nhận hy sinh những yếu tố dư thừa để tập trung truyền tải và hoàn thiện hoàn hảo những điều thiết yếu còn lại. Bằng cách làm nổi bật lên sự Tinh Tế, Xuất Sắc và Truyền Cảm Hứng.

▪ MARGRAM là Nhà Phát Triển Nhãn Hiệu Chuyên Nghiệp với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế Thương Hiệu THỜI TRANG, MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP & CHĂM SÓC SỨC KHỎE. Nếu Bạn đang cần một dự án như vậy, vui lòng liên hệ với chúng tôi để cùng TẠO NÊN NHỮNG THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM THỰC SỰ CAO CẤP.

CÙNG CHIÊM NGƯỠNG SẢN PHẨM :

𝐌𝐀𝐑𝐆𝐑𝐀𝐌 𝐱 𝐀𝐒𝐒𝐄 𝐂𝐨𝐬𝐦𝐞𝐭𝐢𝐜

 

𝐅𝐞𝐞𝐥 𝐅𝐫𝐞𝐞 𝐓𝐨 𝐂𝐨𝐧𝐭𝐚𝐜𝐭 𝐔𝐬

Hotline: 0943.505.665 - 0944.505.665

MỜI XEM CHI TIẾT TẠI: https://margram.vn/

Văn Phòng Giao Dịch: 389 Trương Định, P. Tân Mai, Q. - Hoàng Mai, Hà Nội

Nhà Máy Sản Xuất 1: PRO PACK GROUP Số 1 Đại Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội

Nhà Máy Sản Xuất 2: Lô B2, KCN Nam Thăng Long, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội