Túi giấy mỹ phẩm | MGT - 2622 - 223



Lĩnh vực: Fashion
Phân loại: Paper Bag
Phong cách:
Mô tả: Mẫu túi giấy mỹ phẩm của Margram vẫn mang hơi hướng thiên nhiên thuần túy, nhưng nổi bật họa tiết vân gỗ cách điệu khéo léo, đem đến cái nhìn hoàn toàn mới cho những sản phẩm mỹ phẩm của bạn. Chất liệu giấy Couche hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ: lên dáng cứng cáp, màu in rõ nét cho chiếc túi hoàn mỹ.

hi nói đến bao bì dành cho các sản phẩm mỹ phẩm, người ta hay nghĩ đến các loài hoa nhẹ nhàng, hay các loại ngọc trai, than hoạt tính. Đã đến lúc bạn cần thay đổi những mẫu bao bì "na ná nhau" không tạo được điểm nhấn, để thu hút trọn vẹn sự chú ý của khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Mẫu túi giấy mỹ phẩm của Margram vẫn mang hơi hướng thiên nhiên thuần túy, nhưng nổi bật họa tiết vân gỗ cách điệu khéo léo, đem đến cái nhìn hoàn toàn mới cho những sản phẩm mỹ phẩm của bạn. Chất liệu giấy Couche hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ: lên dáng cứng cáp, màu in rõ nét cho chiếc túi hoàn mỹ.  

tui-giay-thoi-trang
Margram hiểu rõ tầm quan trọng của những chiếc túi giấy - sứ giả truyền thông cho nhãn hàng của bạn, do đó, phần thông tin nhận diện thương hiệu được ưu ái thể hiện nổi bật ở chính giữa thiết kế. Bạn có thể tùy chọn các hiệu ứng in ấn cho hệ thống tem nhãn, đóng dấu chất riêng cho thương hiệu của bạn. Ngoài ra, Margram đem đến cho bạn các lựa chọn dây quai túi, các phụ kiện kèm theo, hứa hẹn làm nên những chiếc túi giấy mỹ phẩm đúng chuẩn dành riêng cho bạn. 
Nếu bạn đang kinh doanh những mặt hàng mỹ phẩm và mong muốn tìm kiếm một chiếc túi giấy hoàn hảo, hãy nhanh tay nhấc máy liên hệ với Margram ngay hôm nay để nhận những ưu đãi hấp dẫn nhất!