Nhãn dán chai giấm táo



Lĩnh vực: Food & Drink
Phân loại: Label
Phong cách:
Mô tả: Trong thời đại bão hòa về thông tin, sản phẩm thì một bộ nhãn dán đồng nhất, giản đơn lại tạo được ấn tượng tốt hơn trong mắt khách hàng. Cũng chính vì lẽ đó mà nhãn dán chai giấm táo của Margram được ra đời.

Giấm táo được coi là một trong những bí mật kỳ diệu nhất trong mọi phòng bếp bởi những tác dụng dinh dưỡng, làm đẹp tuyệt vời. Do đó, thiết kế bao bì cho sản phẩm giấm táo cũng phải truyền đạt hết được cái hay, cái đẹp của nó. Hơn nữa, trong thời đại bão hòa về thông tin, sản phẩm thì một bộ nhãn dán đồng nhất, giản đơn lại tạo được ấn tượng tốt hơn trong mắt khách hàng. Cũng chính vì lẽ đó mà in nhãn dán chai giấm táo của Margram được ra đời.

Nhãn dán chai giấm táo được Margram thiết kế đơn giản nhưng vẫn nổi bật và truyền tải hết được giá trị, tinh thần của sản phẩm Giấm táo cao cấp – 100% lên men tự nhiên. Một trong những yếu tố khách hàng quan tâm nhiều nhất trên thiết kế bao bì thực phẩm – thông tin dinh dưỡng của sản phẩm, đã được Margram khéo léo thể hiện, đầy đủ, gọn gàng, không rườm rà.

 

nhãn dán chai giấm táo

 

Bạn muốn bao bì của mình đơn giản nhưng vẫn thu hút được khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên? Bạn muốn bao bì sản phẩm phù hợp nhất với sản phẩm của mình? Hãy để Margram cùng bạn tìm ra câu trả lời!