Trọn bộ bao bì đựng cam SÀNH LEGEND



Lĩnh vực: Food & Drink
Phân loại: Packaging
Phong cách:
Mô tả: Bộ bao bì Sành Legend thu hút khách hàng bởi màu cam đặc trưng của loại quả này. Trong logo, tên thương hiệu SÀNH LEGEND nổi bật nhất vì sự hiện diện của cam trong hộp hoặc túi lưới của nó đã quá rõ ràng, gần như không cần phải nói sản phẩm là gì.

Bộ bao bì Sành Legend thu hút khách hàng bởi màu cam đặc trưng của loại quả này. Trong logo, tên thương hiệu SÀNH LEGEND nổi bật nhất vì sự hiện diện của cam trong hộp hoặc túi lưới của nó đã quá rõ ràng, gần như không cần phải nói sản phẩm là gì.

tron-bo-bao-bi-dung-cam-margram-01

Trọn bộ bao bì do Margram thiết kế và sản xuất bao gồm: Thùng đựng cam carton, túi lưới, túi mua sắm giấy, tem nhãn nước cam. Chúng tôi cố gắng chỉ sử dụng hai màu cam và đen để khách hàng dễ dàng nhận diện, không bị bối rối về thương hiệu của sản phẩm mình đang xem.

tron-bo-bao-bi-dung-cam-margram-02
tron-bo-bao-bi-dung-cam-margram-03
tron-bo-bao-bi-dung-cam-margram-04
tron-bo-bao-bi-dung-cam-margram-05

Với kinh nghiệm thực hiện dự án cho nhiều thương hiệu khác nhau, chúng tôi tự tin đã đúc kết và tìm ra những công thức thiết kế bao bì vừa có chức năng bảo vệ sản phẩm, vừa nâng tâm thương hiệu và giúp Bạn thu hút khách hàng giữa thị trường đầy cạnh trạnh này. Hãy liên hệ với Margram ngay hôm nay để được tư vấn và đồng hành nhé!