Túi giấy đựng bánh mì



Lĩnh vực: Food & Drink
Phân loại: Paper Box
Phong cách:
Mô tả: Bánh mì Việt Nam đặc trưng cho văn hóa ẩm thực đường phố được ưa thích chính vì vậy túi giấy đựng bánh mì được sử dụng ngày càng phổ biến và đòi hỏi những sáng tạo trong thiết kế.

Bánh mì Việt Nam đặc trưng cho văn hóa ẩm thực đường phố được ưa thích chính vì vậy túi giấy đựng bánh mì được sử dụng ngày càng phổ biến và đòi hỏi những sáng tạo trong thiết kế.

Bánh mì Việt Nam được báo giới nước ngoài bình chọn là một trong những món ăn đường phố ngon nhất thế giới. Không chỉ có người Việt thích bánh ăn bánh mì, dùng bánh mì là món ăn sáng hay đồ ăn nhanh cả trưa hay tối mà các du khách nước ngoài cũng rất thích thú với loại thực phẩm này.

Túi giấy đựng bánh mì bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm

Lợi ích từ túi giấy đựng bánh mì

-          Đựng bánh và bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm

-          Túi giấy cao cấp bảo quản bánh mì tốt hơn, giữ độ độ nóng hổi, thơm ngon của bánh lâu hơn

-          Quảng bá thương hiệu cho sản phẩm

-          Đảm bảo thẩm mỹ, lịch sự và sang trọng cho mỗi chiếc bánh mì

-          Chất liệu giấy cao cấp, sử dụng tiện ích, thân thiện môi trường.

Các mẫu túi giấy đựng bánh mì Margram

Margram đa dạng các mẫu thiết kế bao bì trong đó có mẫu túi giấy đựng bánh mì như: túi giấy có quai, túi giấy đáy vuông, túi giấy đựng bánh mì đáy dẹt……..

Việc sử dụng túi giấy thay thế cho các loại túi nilon nâng cao sự sang trọng, lịch sự, bảo đảm an toàn cho người sử dụng và đảm bảo giữ nguyên hương vị thơm ngon của bánh, tăng hiệu quả nhận diện thương hiệu tích cực.

Liên hệ thiết kế bao bì chuyên nghiệp Margram ngay hôm nay để nhận được mẫu thiết kế phù hợp nhất cho sản phẩm của bạn, hotline: 0944505665