Trọn bộ bao bì đựng trứng Happy Farm



Lĩnh vực: Food & Drink
Phân loại: Packaging
Phong cách:
Mô tả: Margram thiết kế một bao bì trứng sáng tạo để giúp cho việc mang trứng về nhà dễ dàng hơn. Kích thước nhỏ gọn khiến nó phù hợp cho việc trưng bày trong siêu thị, cửa hàng tiện lợi lẫn ngoài chợ.

Những quả trứng được sinh ra từ những chú gà nuôi thả tự nhiên trên núi tại trang trại HAPPY FARM với nguồn thức ăn chủ yếu là lúa, ngô tại trang trại. Trứng không chứa hooc-mon tăng trưởng, thức ăn công nghiệp hay bất kì hóa chất nào nên quả trứng đồng đều, lòng đỏ to, màu đậm giàu dinh dưỡng, vị thơm, béo ngậy. Những quả trứng giá trị và mỏng manh ấy cần được đặt trong một lớp bao bì thật đẹp và chắc chắn.

tron-bo-bao-bi-trung-ga-Happy-Farm-margram-01

Margram thiết kế một bao bì trứng sáng tạo để giúp cho việc mang trứng về nhà dễ dàng hơn. Kích thước nhỏ gọn khiến nó phù hợp cho việc trưng bày trong siêu thị, cửa hàng tiện lợi lẫn ngoài chợ. Ngoài ra, nó thu hút sự chú ý của khách hàng thông qua ngoại hình khác biệt và thẩm mỹ. Đối với những người thích sự sáng tạo và mới mẻ, hộp trứng sẽ làm tăng giá trị cho sản phẩm.

tron-bo-bao-bi-trung-ga-Happy-Farm-margram-02

Khi những sản phẩm có độ tương đồng cao, người tiêu dùng sẽ nhớ tới và mua sản phẩm của bạn bởi thương hiệu và một bao bì độc đáo/thân thiện. Nếu bạn đã có sản phẩm đạt chuẩn, hãy liên hệ với Margram để cùng tạo ra một bộ bao bì thật đẹp và nâng tầm nhãn hiệu của mình nhé!