Túi giấy đựng hoa quả



Lĩnh vực: Food & Drink
Phân loại: Paper Box
Phong cách:
Mô tả: Thiết kế túi giấy đựng hoa quả không chỉ mang ý nghĩa quan trọng cho người mua hàng mà còn là một trong những công cụ Marketing và gia tăng giá trị kinh doanh của đơn vị bán hàng.

Thiết kế túi giấy đựng hoa quả không chỉ mang ý nghĩa quan trọng cho người mua hàng mà còn là một trong những công cụ Marketing và gia tăng giá trị kinh doanh của đơn vị bán hàng.

Hoa quả không những là thực phẩm bổ dưỡng cho sức khỏe mà còn là thức quà quý để dành tặng cho những người xung quanh. Túi giấy đựng hoa quả tạo nên sự sang trọng góp phần khẳng định giá trị món quà cũng như thúc đẩy hiệu quả kinh doanh.

Túi đựng hoa sang trọng ngầm khẳng định giá trị sản phẩm

Giá trị từ chiếc túi hoa quả đẹp là gì?

Nhiều người nghĩ rằng in túi đựng hoa quả chỉ là hình thức, hoa quả ngon mới là quan trọng. Nếu đang nghĩ vậy thì bạn đã lầm! Lợi ích mang lại không còn nằm trong cái túi bởi lẽ:

-          Túi giấy đựng hoa quả sang trọng còn ngầm khẳng định giá trị, chất lượng cao cấp

-          Túi đẹp, quả ngon – Món quà sang trọng người nhận nào cũng thích

-          Bao bì đẹp – PR hình ảnh, marketing sản phẩm hiệu quả; gia tăng nhận diện thương hiệu - Nâng cao lãi suất.

 

Mẫu túi giấy bắt mắt tạo thiện cảm cho người mua hàng

Túi giấy hoa quả Margram thiết kế khác biệt thế nào?

Hình ảnh màu sắc sặc rỡ của dâu tây gợi đến các loại hoa quả tươi ngon, bổ dưỡng, kích thích được sự chú ý của người mua hàng, có thể dùng cho nhiều mục đích khác nhau rất "hợp thời".

Chất liệu giấy in Bristol cao cấp, tráng láng 2 mặt trắng, có bề mặt trơn, mịn mang lại độ cứng cao, sang trọng ngầm khẳng định thương hiệu và thuyết sự lòng tin khách hàng trải nghiệm sản phẩm của bạn.

Túi giấy hoa quả Margram cung cấp cho cửa hoa quả nhập khẩu, bách hóa hoa quả bốn mùa, shop hoa quả online... góp phần nâng cao nhận diện thương hiệu, gia tăng giá trị lòng tin với người tiêu dùng.

Đặc biệt, hỗ trợ tối đa cho các shop trong việc tiếp nhận và cung cấp số lượng đơn hàng tùy theo nhu cầu của khách (nhận đơn hàng mọi số lượng sỉ, lẻ).

Thiết kế Margram chú trọng đến từng chi tiết tạo nên sự khác biệt

Chú trọng tiết từ thông điệp đến mẫu thiết kế, chất liệu, màu in, hình ảnh đến những chi tiết nhỏ như: Tem; quai (dai hơn, chắc hơn và có thể thay đổi kiểu cách đơn giản); điểm nhấn giá trị (mạ vàng, mạ bạc)….. Sang – Xịn – Mịn chính là GIÁ TRỊ cốt lõi chúng tôi cung cấp tới khách hàng. Túi giấy Margram – sự lựa chọn hoàn hảo cho sự đầu tư của bạn.