Hộp nam châm Manuka



Lĩnh vực: Food & Drink
Phân loại: Carton Box
Phong cách:
Mô tả: Là đơn vị dẫn đầu trong việc nhập khẩu mật ong Manuka nguyên chất từ Úc, SKMANUKA hiểu rõ tầm quan trọng của lớp bao bì - lớp áo giáp bảo vệ sản phẩm bên trong. Sau khi tìm hiểu kỹ những cơ sở thiết kế, sản xuất bao bì sản phẩm chuyên nghiệp, SKMANUKA đã quyết định “đặt niềm tin” tại Margram để cho ra đời hộp đựng mật ong cao cấp - SKMANUKA.

Mật ong Manuka vốn được coi là thứ dược liệu quý hay còn được biết đến với tên gọi “vàng lỏng”, có tính kháng khuẩn cao, mang đến sức khỏe cho cả nhà. Mật ong Manuka được chứng minh có thể khống chế siêu vi khuẩn cực nguy hiểm như MRSA, E-Coli cho cả trẻ em và người lớn. Chính vì những vai trò ấy mà những chai mật ong Manuka thường được bán với giá thành vô cùng đắt đỏ và yêu cầu những điều kiện bảo quản nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng tốt nhất đến tay người dùng. 

hop-dung-mat-ong-01

Là đơn vị dẫn đầu trong việc nhập khẩu mật ong Manuka nguyên chất từ Úc, SKMANUKA hiểu rõ tầm quan trọng của lớp bao bì - lớp áo giáp bảo vệ sản phẩm bên trong. Sau khi tìm hiểu kỹ những cơ sở thiết kế, sản xuất bao bì sản phẩm chuyên nghiệp, SKMANUKA đã quyết định “đặt niềm tin” tại Margram để cho ra đời hộp đựng mật ong cao cấp - SKMANUKA. 

hop-dung-mat-ong-04

Hộp đựng mật ong SKMANUKA đánh dấu sự cải tiến vượt bậc trong lĩnh vực thiết kế, in ấn bao bì sản phẩm cao cấp, mang hơi hướng hiện đại, trang nhã, đặc biệt phù hợp với những món quà biếu. Toàn bộ thiết kế hướng đến sự tối giản trong hoa văn, để đẩy cao trào của sự chú ý đến tên sản phẩm, nhãn hiệu cũng như thông điệp truyền thông. Những chi tiết cách điệu tổ ong đặc trưng được khéo léo thêm thắt, tăng độ nhận diện sản phẩm mật ong nhập khẩu. Nổi bật nhất trong thiết kế hộp đựng mật ong SKMANUKA phải kể đến hình ảnh logo thương hiệu được kết hợp ép nhũ tinh tế, đẳng cấp. 

hop-dung-mat-ong-02
Thiết kế hộp đựng mật ong SKMANUKA được đánh giá cao bởi sự tiện lợi cho quá trình sử dụng, bảo quản hay vận chuyển. Quy cách thiết kế hộp nam châm, dễ dàng gấp gọn, đánh bay nỗi lo lưu trữ sản phẩm. Hơn thế nữa, quá trình gập hộp vô cùng đơn giản, kể cả những người không chuyên nhất đều có thể thành công ngay từ lần thử đầu tiên. Chất liệu giấy Couche bồi trên nền Carton lạnh đảm bảo các chi tiết được thể hiện trọn vẹn, sắc nét, hình dáng hộp lên khuôn chắc chắn, cứng cáp, bảo vệ tối đa sản phẩm bên trong. 
hop-dung-mat-ong-03

Margram trân thành cảm ơn SKMANUKA đã tin tưởng và lựa chọn Margram cho những đứa con của mình. Hy vọng rằng sự hợp tác hộp đựng mật ong của SKMANUKA và Margram sẽ đem đến “hoa thơm trái ngọt” cho thương hiệu. 

Bạn đang kinh doanh những mặt hàng cao cấp? Bạn đang tìm kiếm những mẫu bao bì sản phẩm đẳng cấp, xứng tầm? Đừng lo, việc gì khó đã có Margram! Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và đồng hành nhé!