Dự Án AMERIKA



Lĩnh vực: Food & Drink
Phân loại: Paper Box
Phong cách: Illustration
Mô tả: "𝐊𝐡𝐚́𝐜𝐡 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 𝐜𝐨́ 𝐱𝐮 𝐡𝐮̛𝐨̛́𝐧𝐠 𝐜𝐡𝐨̣𝐧 𝐬𝐚̉𝐧 𝐩𝐡𝐚̂̉𝐦 𝐜𝐨́ 𝐛𝐚𝐨 𝐛𝐢̀ 𝐂𝐇𝐔𝐘𝐄̂𝐍 𝐍𝐆𝐇𝐈𝐄̣̂𝐏, 𝐬𝐚𝐮 đ𝐨́ 𝐦𝐨̛́𝐢 đ𝐞̂́𝐧 𝐛𝐚𝐨 𝐛𝐢̀ Đ𝐄̣𝐏" - 𝑇𝑟𝑖́𝑐ℎ 𝐵.𝐵.𝑆.𝐶 𝑆𝑢𝑟𝑣𝑒𝑦𝑖𝑛𝑔.Các nghiên cứu chỉ ra rằng (hoặc Bạn cũng có thể suy luận từ bản thân) có trên 60% NTD quyết định mua hàng mà không có sự chuẩn bị tâm lý từ trước

BAO BÌ BÁNH KẸO
"𝐊𝐡𝐚́𝐜𝐡 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 𝐜𝐨́ 𝐱𝐮 𝐡𝐮̛𝐨̛́𝐧𝐠 𝐜𝐡𝐨̣𝐧 𝐬𝐚̉𝐧 𝐩𝐡𝐚̂̉𝐦 𝐜𝐨́ 𝐛𝐚𝐨 𝐛𝐢̀ 𝐂𝐇𝐔𝐘𝐄̂𝐍 𝐍𝐆𝐇𝐈𝐄̣̂𝐏, 𝐬𝐚𝐮 đ𝐨́ 𝐦𝐨̛́𝐢 đ𝐞̂́𝐧 𝐛𝐚𝐨 𝐛𝐢̀ Đ𝐄̣𝐏" - 𝑇𝑟𝑖́𝑐ℎ 𝐵.𝐵.𝑆.𝐶 𝑆𝑢𝑟𝑣𝑒𝑦𝑖𝑛𝑔.Các nghiên cứu chỉ ra rằng (hoặc Bạn cũng có thể suy luận từ bản thân) có trên 60% NTD quyết định mua hàng mà không có sự chuẩn bị tâm lý từ trước. Và > 70% Khách Hàng thường lựa chọn sản phẩm do bao bì khi họ tình cờ nhìn thấy trên kệ hàng hoặc vô tình nhìn thấy chúng trên Youtube, Facebook, Tiktok hay các nền tảng TMĐT khác. Khách Hàng có xu hướng chọn sản phẩm có bao bì CHUYÊN NGHIỆP, sau đó mới đến bao bì ĐẸP.MARGRAM là Nhà Phát Triển Nhãn Hiệu & Bao Bì Chuyên Nghiệp với nhiều kinh nghiệm Ngành Bao Bì F&B, chúng tôi luôn nhận thức rằng: Bao Bì Đẹp sẽ khiến Khách Hàng Thích Thú, nhưng để NTD quyết định mua hàng thì bao bì phải hội tụ đủ các yếu tố Marketing. Một Bao Bì Chuyên Nghiệp không chỉ mang lại sự tin tưởng mà chúng là hệ quả của sự ứng dụng những công thức tâm lý học để dễ dàng chinh phục Khách Hàng.
Hãy thường xuyên tham khảo những Dự Án Thú Vị của chúng tôi bằng cách LIKE | LƯU Page hoặc giới thiệu Margam nếu Bạn thấy hữu ích cho ai đó.
MỜI XEM CHI TIẾT TẠI: https://margram.vn/
𝐅𝐞𝐞𝐥 𝐅𝐫𝐞𝐞 𝐓𝐨 𝐂𝐨𝐧𝐭𝐚𝐜𝐭 𝐔𝐬
Hotline: 0943.505.665 - 0944.505.665
MỜI XEM CHI TIẾT TẠI: https://margram.vn/
Văn Phòng Giao Dịch: 389 Trương Định, P. Tân Mai, Q. - Hoàng Mai, Hà Nội
Nhà Máy Sản Xuất 1: PRO PACK GROUP Số 1 Đại Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội
Nhà Máy Sản Xuất 2: Lô B2, KCN Nam Thăng Long, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội