Nhãn thực phẩm Xanh - Sạch Company



Lĩnh vực: Food & Drink
Phân loại: Label
Phong cách:
Mô tả: Margram sử dụng chai thủy tinh và hộp thực phẩm có nắp trong suốt để phô bày vẻ đẹp của những loại rau củ tươi. Tem thực phẩm cũng được thiết kế đơn giản để vừa tiết kiệm, vừa tập trung toàn bộ sự chú ý của khách hàng vào thực phẩm bên trong.

Xanh - Sạch Company chỉ đem tới người tiêu dùng những sản phẩm hữu cơ sạch nhất, an toàn nhất và có lợi nhất cho sức khỏe mọi người. Nhưng thị trường có quá nhiều thương hiệu thực phẩm sạch như họ, Xanh - Sạch company thật sự cần một "chiếc áo mới" để vừa làm nổi bật thương hiệu, vừa chiếm lòng tin của người tiêu dùng, bởi muốn khách hàng tin thực phẩm là sạch thì trước tiên bao bì của nó cũng phải thật sạch.

nhan-thuc-pham-sach-01

Yếu tố XANH luôn được công ty này đề cao, mà sự Xanh - Sạch của bất cứ sản phẩm nào cũng sẽ được thể hiện rõ ràng nhất khi nó lột bỏ vỏ bọc hào nhoáng và trở về với bản chất tươi mát của mình. Màu xanh của dưa leo, màu cam của cà rốt, màu đỏ của lựu, hay thậm chí là dừa tươi không màu cũng là những màu sắc tuyệt đẹp của tự nhiên. Do đó, chúng tôi sử dụng chai thủy tinh và hộp thực phẩm có nắp trong suốt để phô bày vẻ đẹp của những loại rau củ tươi. Tem thực phẩm cũng được thiết kế đơn giản để vừa tiết kiệm, vừa tập trung toàn bộ sự chú ý của khách hàng vào thực phẩm bên trong.

nhan-thuc-pham-sach-02Nếu bạn cũng muốn có một thiết kế bao bì đơn giản, phô bày toàn bộ vẻ đẹp của sản phẩm và hút hồn những vị khách hàng có lối sống lành mạnh thì hãy liên hệ với Margram, với kinh nghiệm thực hiện nhiều dự án khác nhau và đội ngũ nhân viên sáng tạo, giàu kinh nghiệm, chúng tôi luôn có công thức cho sự thành công!