Dự Án SAIGON KATTY



Lĩnh vực: Food & Drink
Phân loại: Packaging
Phong cách:
Mô tả: Chúng tôi nhận được những kinh nghiệm từ chính những khách hàng của chúng tôi, và chúng tôi chia sẻ vì nghĩ bạn sẽ cần - Margram Team.

 TÚI GIẤY TIỆN LỢI - TAKEAWAY

"Chúng tôi nhận được những kinh nghiệm từ chính những khách hàng của chúng tôi, và chúng tôi chia sẻ vì nghĩ bạn sẽ cần!" -  Margram Team. 

Kể từ khi các quốc gia chọn cách sống chung với Covid 19, rất hiếm những công ty SME khởi sự lại việc kinh doanh còn mặn mà để lập bản kế hoạch kinh doanh (Business Plan). Đơn giản là mọi thứ đang thay đổi quá nhanh, các giả thiết đưa ra trong Kế hoạch kinh doanh đều không đủ thời gian để đo lường và kiểm chứng. Sẽ vô cùng lãng phí thời gian & nguồn lực để viết lên một kế hoạch hoành tráng với những “con số” không có thực, chúng thậm chí rất ít giá trị cho việc kinh doanh thực tiễn vì ta cần độ uyển chuyển và chính xác cao. Thay vào đó là họ áp dụng mô hình Lean Canvas – Bản Vẽ Mô Hình Kinh Doanh Tinh Gọn (Margram tạm dịch) để nhanh chóng tạo ra thành công và nguồn lực không bị dàn trải. Tại thời điểm này, sự dàn trải đồng nghĩa với rủi ro. Với Lean Canvas, hầu hết Khách Hàng của chúng tôi dành nguồn lực của mình để tập trung vào 5/9 yếu tố tinh gọn.

MARGRAM sẽ đề cập đến từng yếu tố, và lần này là 𝐊𝐄𝐘 𝐌𝐄𝐓𝐑𝐈𝐂𝐒 – NHỮNG CHỈ SỐ CHỦ CHỐT mà đa phần Khách Hàng chúng tôi đang tập trung.
Mỗi Business trong ngành bán lẻ thường tập trung vào một số chỉ số chủ chốt để đo lường tình hình kinh doanh và triển khai những bước đi phù hợp một cách nhanh và ít chi phí nhất. Những chỉ số này vừa “đo đếm” sự tiến triển nhưng cũng vừa xác định các “điểm nóng” trong chu trình của NTD trong mọi giai đoạn. Và KH của chúng tôi luôn tập trung tối ưu hóa những chỉ số quan trọng nhất để tạo ra kết quả kinh doanh.
𝘼𝘾𝙌𝙐𝙄𝙎𝙄𝙏𝙄𝙊𝙉 – Lấy Sự Chú Ý Của NTD
KH của chúng tôi luôn tạo ra điểm chạm để biến một NTD từ chưa có khái niệm gì trở thành người quan tâm đến sản phẩm ngay khi họ nhìn thấy chúng ở bất kỳ đâu. Về thị giác, ta phải khiến một người bước ngang qua cửa hàng dừng lại và bước vào trong bởi sự lôi cuốn của sản phẩm trong cửa hàng, đây chính là một Event Acquisition mà KH của chúng tôi bắt buộc phải tạo ra. Trên các nền tảng online, sản phẩm phải khiến một khách hàng thực hiện bất kỳ action nào đó thay vì họ rời khỏi. Dù khách chụp lại màn hình hay click vào nút “Mua Sắm”, “Inbox” cũng đều là thành công nhất định.
𝘼𝘾𝙏𝙄𝙑𝘼𝙏𝙄𝙊𝙉 – Kích Hoạt
KH của chúng tôi luôn tìm cách tạo ra sản phẩm thật dễ dàng được “kích hoạt”. Activation mô tả thời điểm một NTD bắt đầu thấy thích thú và nghĩ tích cực về sự trải nghiệm sản phẩm trong tương lai khi họ bắt đầu quá trình tìm hiểu chúng và kết nối sâu hơn với các nền tảng khác được người bán cung cấp. Sau đó đưa họ vào những “phễu” được phân mảnh sẵn cho những tệp Khách cụ thể để thực hiện việc bán hàng.
𝙍𝙀𝙏𝙀𝙉𝙏𝙄𝙊𝙉 – Khách Hàng Quay Lại
Retension đo đếm số KH quay lại và/hoặc gắn kết với sản phẩm/chuỗi sản phẩm của Bạn. Chỉ những sản phẩm tạo ra trải nghiệm tốt cùng chuỗi sản phẩm đa dạng mới có thể gia tăng tối đa được số KH lặp lại những lần ghé thăm, inbox hoặc mua thêm sản phẩm tiếp theo. Và đây là chỉ số rât rất quan trọng cần phải tối ưu.
𝙍𝙀𝙑𝙀𝙉𝙐𝙀 – Phát Sinh Doanh Thu
Không phải NTD nào cũng mua ngay từ lần ghé thăm đầu tiên, vậy là do người bán hay do người mua? Revenue mô tả thời điểm NTD trả tiền, nếu NTD tạo ra càng nhiều “hành động” trước khi dẫn đến hành động trả tiền để nhận sản phẩm thì chính là lúc KH chúng tôi phải tìm cách tối ưu chúng.
𝙍𝙀𝙁𝙀𝙍𝙍𝘼𝙇 – Giới Thiệu Người Mua Tiếp Theo
Sản phẩm đầy đủ trải nghiệm luôn có “câu chuyện” để kể. Nếu sản phẩm không đủ “đẹp để khoe”, sẽ không ai chụp chúng và đăng lên MXH để chia sẻ cho người dùng mới. KH của chúng tôi luôn đề cao việc cải thiện sự hài lòng cũng như hình thức sản phẩm để gia tăng chỉ số Referral.
MARGRAM luôn đề cao SỰ TRẢI NGHIỆM & ĐIỀU HƯỚNG MARKETING thông qua Bao Bì trong các dự án của mình. Bằng cách đào sâu các các chủ đề thiết kế và tư duy "Luôn Làm Mới Mình Vì Khách Hàng", chúng tôi luôn cố gắng tạo ra những Bao Bì Gây Được Sự Chú Ý để đáp ứng không chỉ kỳ vọng của Đối Tác mà còn cả khát vọng sáng tạo của Margram.
MỜI XEM CHI TIẾT TẠI: https://margram.vn/
𝐅𝐞𝐞𝐥 𝐅𝐫𝐞𝐞 𝐓𝐨 𝐂𝐨𝐧𝐭𝐚𝐜𝐭 𝐔𝐬
Hotline: 0943.505.665 - 0944.505.665
MỜI XEM CHI TIẾT TẠI: https://margram.vn/
Văn Phòng Giao Dịch: 389 Trương Định, P. Tân Mai, Q. - Hoàng Mai, Hà Nội
Nhà Máy Sản Xuất 1: PRO PACK GROUP Số 1 Đại Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội
Nhà Máy Sản Xuất 2: Lô B2, KCN Nam Thăng Long, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội