Nhãn hộp thực phẩm Made



Lĩnh vực: Food & Drink
Phân loại: Label
Phong cách:
Mô tả: Thương hiệu không chỉ được nhận dạng qua logo mà còn qua nhiều chi tiết khác. Tổng hợp tất cả những điểm đó sẽ tạo thành một thứ được coi là Lý Do Để Mọi Người Chọn Mua Chúng.

Khi ta gắn MÁC và cho sản phẩm vào HỘP, quá trình Tạo Ra Thương Hiệu chính thức bắt đầu. Thương hiệu không chỉ được nhận dạng qua logo mà còn qua nhiều chi tiết khác. Tổng hợp tất cả những điểm đó sẽ tạo thành một thứ được coi là lý do để mọi người chọn mua chúng. Nó bao hàm: Giá trị, sức hấp dẫn, sự chấp nhận & lòng trung thành. Bao bì là một trong số những điểm quan trọng phản ánh điều đó. Nó chỉ ra rằng món hàng này thuộc một thương hiệu nào, phân khúc nào, phù hợp với ai và luôn dành cho ai.

nhan-hop-thuc-pham-Made-01

Margram luôn tạo ra cho Khách Hàng của mình những “gạch nối” nhãn hiệu trong suốt quá trình họ kinh doanh, và thổi bùng lên vào những mùa bán hàng quan trọng. Chạm vào tâm khảm người tiêu dùng trẻ mỗi ngày, hòa vào hành vi & thói quen của khách hàng ngay hôm nay để chắc chắn rằng Bạn sẽ có một năm 2020 thật rực rỡ.

nhan-hop-thuc-pham-Made-02

Margram là Nhà Phát Triển Nhãn Hiệu & Bao Bì Chuyên Nghiệp, hãy liên hệ để chúng tôi cùng Bạn tìm ra công thức của thành công.