
Lĩnh vực: Food & Drink
Phân loại: Label
Phong cách: Illustration
Mô tả: Sản phẩm tốt thôi là chưa đủ. Phú Bài Taste JSC đã tìm đến Margram để cho ra một mẫu tem nhãn mật ong thực sự ấn tượng
Một trong những yếu tố quyết định trong cuộc chiến bán lẻ chính là việc tạo ra những bao bì phát huy tối đa lợi thế khiến Shopper cảm thấy thu hút - hứng thú - tin tưởng - lựa chọn.
Thấu hiểu được rằng để phát triển thương hiệu của một sản phẩm, thì có sản phẩm tốt thôi là chưa đủ, Phú Bài Taste JSC đã tìm đến Margram để cho ra một mẫu tem nhãn thực sự ấn tượng, tạo sự đồng nhất cho bộ nhận diện thương hiệu. Nhất là khi thị trường mà công ty hướng đến là các nước châu Âu - Một thị trường cực kì “khó chiều”.

Phát triển bao bì “trúng đích” luôn góp phần then chốt trong cuộc chiến, thiết kế "phức tạp" hay "tinh giản" đều phụ thuộc vào đối tượng khách hàng mà bạn nhắm tới. Đó là lý do Margram không có bất kỳ giới hạn nào cho việc phát triển bao bì cho những khách hàng của mình.

Đối thủ của bạn đang như thế nào? Margram sẽ đồng hành cùng bạn để tìm cách đi xa hơn thế.
HÃY TẠO RA “𝐕𝐈𝐒𝐔𝐀𝐋” ĐỂ KHÁCH HÀNG KHÔNG THỂ “THỜ Ơ” KHI KINH DOANH THỜI TRANG & MỸ PHẨM
Dự án BAKERY PACKAGING KALAM COOKIES
Dự Án CAO NGUYEN Gourmet - Dried Fruit
Dự Án SAIGON KATTY
Dự Án AMERIKA
Nhãn thực phẩm Xanh - Sạch Company
Trọn bộ bao bì đựng cam SÀNH LEGEND
Trọn bộ bao bì đựng trứng Happy Farm
Hộp nam châm Manuka
Nhãn hộp thực phẩm Made
Túi giấy Kraft đựng hoa quả
Túi giấy đựng bánh mì
Hộp giấy đựng bắp rang bơ
Túi giấy đựng hoa quả
Hộp giấy đựng bánh kem
Hộp giấy đựng bánh cake
Hộp đựng bánh pizza
Bao bì đồ ăn nhanh
Bao bì đựng gạo hữu cơ
Hộp giấy bánh bông lan nho