Hộp giấy đựng bánh



Lĩnh vực: Food & Drink
Phân loại: Paper Box
Phong cách: Bold & Casual
Mô tả: Thiết kế hộp giấy đựng 6 bánh Cupcake của Margram lấy màu vàng tươi làm tông màu chủ đạo, đem đến sự trẻ trung, tươi mới cho sản phẩm. Màu vàng tươi còn là màu sáng nhất trong dải quang phổ, dễ dàng thu hút sự chú ý của khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nổi bật với sắc vàng tươi trong thiết kế bao bì bánh Cupcake

Thiết kế hộp giấy đựng 6 bánh Cupcake của Margram lấy màu vàng tươi làm tông màu chủ đạo, đem đến sự trẻ trung, tươi mới cho sản phẩm. Màu vàng tươi còn là màu sáng nhất trong dải quang phổ, dễ dàng thu hút sự chú ý của khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Họa tiết ô vuông đơn sắc - sự lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ phong cách tối giản giúp truyền tải trọn vẹn tinh thần của những chiếc bánh Cupcake nhà làm: nhẹ nhàng nhưng vô cùng trang nhã. Hộp giấy đựng bánh làm từ giấy carton, đảm bảo sản phẩm luôn ở trong tình trạng tốt nhất.

Hộp giấy đựng bánh Cupcakes

Những chiếc bánh nhà làm vốn được yêu thích bởi sự giản dị, gần gũi, đong đầy cảm giác tình cảm như những chiếc bánh của chị hay của mẹ làm. Nhưng liệu vậy đã đủ để chinh phục những khách hàng khó tính nhất? Tại sao không F5 những sản phẩm bánh nhà làm với những thiết kế bao bì đơn giản nhưng đầy tinh tế như trên?