Dự Án Giày ORSON



Lĩnh vực: Fashion
Phân loại: Paper Box
Phong cách: Minimalism
Mô tả: Thay vì tạo ra một hộp đựng giày hào nhoáng tới mức có thể làm lu mờ màu sắc, kiểu dáng của sản phẩm, chúng tôi sử dụng màu trắng tinh khiết kèm theo tấm thiệp tri ân để khách hàng hiểu ORSON lấy cảm hứng từ đâu để tạo ra sản phẩm đó.

Theo Margram, một thương hiệu định vị mình là cao cấp nên được phân biệt bằng chất lượng, thiết kế tốt, và “bao bì” không nên quá sặc sỡ. Thay vì tạo ra một lớp bao bì hào nhoáng tới mức có thể làm lu mờ màu sắc, kiểu dáng của sản phẩm, chúng tôi sử dụng màu trắng tinh khiết kèm theo tấm thiệp tri ân để khách hàng hiểu ORSON lấy cảm hứng từ đâu để tạo ra sản phẩm đó. 

hop-dung-giay-orson-01Sau khi nghiên cứu kỹ lưỡng về hành vi của người tiêu dùng, người ta đã lưu ý rằng người sử dụng thích sử dụng các hộp giấy  đựng giày để lưu trữ và bảo quản đôi giày đắt tiền của họ vì nó mang lại cho họ cảm giác an toàn mỗi khi họ mang giày ra khỏi hộp. Ngoài ra, đối với cửa hàng, hộp giày không chỉ là vật đẻ lưu trữ và vận chuyển mà còn có thể trưng bày trong các cửa hàng để làm nổi bật toàn bộ diện mạo của giày như một sản phẩm cao cấp. Hộp giấy này giải quyết cả hai vấn đề: có khả năng tái sử dụng và có thể trưng bày. 
hop-dung-giay-orson-02

ORSON lựa chọn Margram là đơn vị thiết kế và sản xuất bộ bao bì sản phẩm phụ kiện giày và thắt lưng cao cấp của mình, còn bạn thì sao? Nếu đã có những sản phẩm tuyệt vời, hãy liên hệ với Margram để được tư vấn và mang về những sản phẩm ưng ý nhất, nâng tầm thương hiệu và đem về doanh thu lớn nhé!