Hộp bánh Pizza



Lĩnh vực: Food & Drink
Phân loại: Paper Box
Phong cách:
Mô tả: Bao bì đồ ăn phải đảm bảo các yếu tố: ĐẸP – TIỆN LỢI – NGON MẮT. Thiết kế hộp giấy pizza của Margram sử dụng mẫu hộp nắp gập pizza truyền thống từ giấy carton bởi độ tiện lợi, chắc chắn, dễ dàng vận chuyển.

Bao bì đồ ăn: ĐẸP - TIỆN LỢI vẫn chưa đủ?

Bao bì đồ ăn tưởng chừng vô cùng đơn giản nhưng lại là nỗi trăn trở của hầu hết những người thiết kế bao bì. Bao bì đồ ăn phải đảm bảo các yếu tố: ĐẸP – TIỆN LỢI – NGON MẮT.

Thiết kế hộp giấy pizza của Margram tiếp tục sử dụng mẫu hộp nắp gập pizza truyền thống từ bìa carton bởi độ tiện lợi, chắc chắn, dễ dàng vận chuyển của mẫu hộp giấy này. Mẫu hộp giấy pizza Đệ Nhất hiện có 3 mẫu chính, phù hợp với 3 mặt hàng bán chạy nhất của quán: pizza thịt nướng, pizza rau củ và pizza margherita. Đặc biệt, bề mặt hộp pizza Đệ Nhất được thiết kế với họa tiết cách điệu thành phần nguyên liệu sản phẩm bánh pizza bên trong, giúp cho khách hàng dễ hình dung và có cái nhìn trực quan nhất về sản phẩm.

Hộp bánh Pizza

Bạn muốn sở hữu cho mình một mẫu thiết kế đồ ăn không chỉ đẹp, tiện lợi mà còn vô cùng ngon mắt như Pizza Đệ Nhất? Liên hệ ngay với Margram để sở hữu những mẫu thiết kế bao bì hoàn hảo.