Hộp bánh Nougat nắp gập



Lĩnh vực: Food & Drink
Phân loại: Carton Box
Phong cách: Minimalism
Mô tả: Margram thiết kế hộp bánh nắp gập Nougat hướng đến sự sang trọng, đẳng cấp, đúng với tinh thần ấm thực cao cấp từ vùng Montélimar nước Pháp. Màu đen trong thiết kế gợi sự bí ẩn, kích thích sự tò mò của khách hàng.

Khi chủ nghĩa thiết kế tối giản lên ngôi!

Chẳng phải tự nhiên mà chủ nghĩa tối giản đen trắng lại được giới thiết kế bao bì yêu thích đến vậy! Những thiết kế tối giản đen trắng luôn gây được cảm giác mạnh, ấn tượng khó quên đối với người nhìn.

Margram thiết kế hộp bánh nắp gập Nougat hướng đến sự sang trọng, đẳng cấp, đúng với tinh thần ấm thực cao cấp từ vùng Montélimar nước Pháp. Màu đen trong thiết kế gợi sự bí ẩn, kích thích sự tò mò của khách hàng. Thiết kế hộp giấy đựng bánh nắp gập từ Margram sử dụng nguyên liệu giấy Carton bồi giấy Couche, đảm bảo độ chắc chắn, hạn chế tối đa nguy cơ dập nát bánh trong quá trình vận chuyển. Đặc biệt, bề mặt hộp được ép kim dập nổi một lần nữa khẳng định đẳng cấp của thương hiệu.

Hộp bánh Nougat nắp gập

Bạn muốn một mẫu hộp giấy đơn giản nhưng vẫn thật nổi bật, truyền tải trọn vẹn được tinh thần sản phẩm của mình. Đừng chần chừ, hãy nhấc máy liên hệ với Margram ngay để được hỗ trợ tốt nhất trong công cuộc tìm kiếm giải pháp bao bì tối ưu cho mình.