Túi giấy thời trang phụ kiện nữ



Lĩnh vực: Fashion
Phân loại: Paper Box
Phong cách:
Mô tả: Túi giấy thời trang phụ kiện nữ ngày càng được các shop chú trọng và đầu tư, Những chiếc túi nhỏ xinh đựng đồ tiện ích có thể tái sử dụng nhiều mục đích khác nhau, chắc chắn người mua hàng nào cũng thích.

Túi giấy thời trang phụ kiện nữ ngày càng được các shop chú trọng và đầu tư, Những chiếc túi nhỏ xinh đựng đồ tiện ích có thể tái sử dụng nhiều mục đích khác nhau, chắc chắn người mua hàng nào cũng thích.

tui-giay-thoi-trang-phu-kien-nu

Chất liệu Kraft bền, dai, thân thiện môi trường được Margram lấy làm chất liệu chủ đạo ở mẫu thiết kế túi giấy này. Thương hiệu Giang Tran cùng logo in nổi bật màu vàng đậm trên nền vàng chấm bi, các sản phẩm khách hàng có thể mua tại cửa hàng là gì đều được thể hiện qua hình ảnh rõ nét: giày dép, túi xách, kính, đồ bơi, váy áo. Quai túi giấy thời trang phụ kiện nữ chất liệu Kraft màu trắng bền chắc nổi bật không những thể hiện sự nữ tính mà còn giúp mẫu thiết kế trở nên thanh thoát hơn.

tui-giay-thoi-trang-phu-kien-nu
tui-giay-thoi-trang-phu-kien-nu

Lựa chọn mẫu túi giấy Kraft thời trang phụ kiện nữ đơn giản mà độc đáo như lời tri ân tới khách hàng và cũng là phương thức PR thương hiệu sản phẩm của bạn chính là điều cần làm của mỗi shop kinh doanh hay cửa hàng online. Đến với Margram ngay hôm nay để được sở hữu mẫu túi giấy nữ tính này.