Túi giấy thời trang



Lĩnh vực: Fashion
Phân loại: Paper Bag
Phong cách:
Mô tả: Siêu phẩm dành riêng cho những nàng kinh doanh thời trang, các mặt hàng Authentic!

Siêu phẩm ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT tại Margram - túi giấy thời trang LIMITED EDITION – ĐƠN GIẢN NHƯNG VẪN VÔ CÙNG NỔI BẬT, chắp cánh doanh số, khiến doanh thu tăng vọt, đơn quay lại tăng gấp đôi! Bạn có muốn thử?

Toàn bộ thiết kế túi giấy thời trang lấy cảm hứng từ những kinh đô thời trang hàng đầu thế giới: Florence, Paris, London, Berlin, Rome, ... Những công trình kiến trúc điển hình được cách điệu tinh tế, đem lại cảm giác trang nhã nhưng vô cùng hợp thời trang.

Nếu bạn đang kinh doanh những sản phẩm thời trang nhập khẩu, thì chi tiết AUTHENTIC ép kim nổi bật trên mẫu túi của Margram như một minh chứng hùng hồn, khẳng định ĐỘ CHUẨN AUTHENTIC cho sản phẩm của bạn.

Hoàn toàn khác biệt với những thiết kế hiện có trên thị trường, những sản phẩm túi giấy của Margram hướng đến sự cá nhân hóa cao. Các chi tiết tem nhãn, dây quai túi, hiệu ứng in ấn kèm theo đều có thể tùy chỉnh theo nhu cầu của bạn với mức giá vô cùng hấp dẫn!!

Vậy bạn còn băn khoăn gì nữa mà không liên hệ ngay với Margram để sở hữu bộ sưu tập những sản phẩm túi giấy HOÀN HẢO NHẤT, PHÙ HỢP NHẤT cho sản phẩm của mình.