Túi giấy thời trang MG – 05



Lĩnh vực: Fashion
Phân loại: Paper Box
Phong cách:
Mô tả: Túi giấy thời trang cao cấp sẽ được người mua hàng tái sử dụng nhiều lần và mang đi khắp mọi nơi góp phần quảng bá thương hiệu sản phẩm và hình ảnh shop thời trang.

Túi giấy thời trang cao cấp sẽ được người mua hàng tái sử dụng nhiều lần và mang đi khắp mọi nơi góp phần quảng bá thương hiệu sản phẩm và hình ảnh shop thời trang.

Mẫu thiết kế túi giấy thời trang MG – 05 thương hiệu Trung Jean được Margram thiết kế theo phong cách tối giản, tập trung nổi bật tên thương hiệu, địa chỉ, thông tin liên hệ. Bố cục cùng kiểu chữ kết hợp hài hòa trên nền túi một màu bắt kịp xu hướng thiết kế tối giản khẳng định “Đơn giản, tinh tế, hiện đại và thời thượng”.

Túi giấy phong cách đơn giản gây ấn tượng mạnh

Khách hàng tái sử dụng nhiều lần mang thương hiệu của bạn đi khắp mọi miền

Túi được làm từ chất liệu túi Kraft cao cấp mang đến độ dẻo dai, đanh, chịu được những lực tác động công suất tương đối như: kéo, xé, độ nặng, chất liệu thân thiện môi trường, có thể tái sử dụng được nhiều lần. Quai giấy Kraft thân thiện môi trường, có độ dai và chắc, loại quai túi này được các shop thời trang ưa thích vì thể hiện được sự cá tính, trẻ trung, năng động.

Đơn giản, tinh tế và đẳng cấp chính là những gì ấn tượng nhất về mẫu thiết kế này

Mẫu túi giấy thời trang đơn giản nhưng sang trọng nổi bật tên thương hiệu và địa chỉ chính là mẫu thiết kế bao bì cần có cho mỗi cửa hàng hay shop online. Đến với Margram – Địa chỉ thiết kế bao bì chuyên nghiệp ngay hôm nay để sản phẩm, thương hiệu của bạn ngày càng được nhiều biết đến và tạo ấn tượng sâu đậm.