Túi giấy thời trang Japan Export



Lĩnh vực: Fashion
Phân loại: Paper Bag
Phong cách: Contempory Folk & Vintage
Mô tả: Nếu bạn đang kinh doanh những mặt hàng thời trang, mỹ phẩm từ Nhật Bản thì đây chính là mẫu túi giấy sinh ra dành riêng cho bạn!

Không chỉ nổi tiếng bởi bề dày lịch sử văn hóa, những cảnh đẹp say lòng người khách xứ lạ, đất nước Nhật Bản còn ghi dấu ấn mạnh mẽ với kho sản phẩm phong phú cùng chất lượng tiên tiến hàng đầu. Cũng chính bởi lẽ đó mà những sản phẩm đến từ xứ sở hoa anh đào luôn được khách hàng trên khắp thế giới ưa chuộng, tin dùng.

Nếu bạn đang kinh doanh những mặt hàng thời trang từ Nhật Bản thì đây chính là mẫu túi giấy thời trang sinh ra dành riêng cho bạn!

tui-giay-thoi-trang

Mẫu túi giấy thời trang Japan Export của Margram lấy cảm hứng từ hình ảnh đặc trưng, gắn liền với đất nước Phù Tang – những chiếc dù giấy Wagasa. Hình ảnh chiếc dù Wagasa mặc dù đơn giản nhưng vẫn lột tả hết được sự tinh tế, trang nhã, dễ dàng gợi liên tưởng đến những sản phẩm từ đất nước Nhật Bản. Túi giấy Japan Export được làm từ chất liệu giấy Ivory đảm bảo chất lượng in, hoạ tiết đạt chuẩn đến từng chi tiết nhỏ nhất.

tui-giay-thoi-trang
tui-giay-thoi-trang
Với mọi sản phẩm túi giấy của Margram, bạn đều có thể tùy chọn các loại "topping" như dây quai túi, các hiệu ứng in ấn : thúc nổi, ép nhũ,… với mức giá không thể hấp dẫn hơn.

Margram tự hào là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế, in ấn túi giấy & bao bì, tem nhãn tại Việt Nam, đã và đang xuất khẩu hàng triệu sản phẩm cao cấp tới những thị trường khó tính như Hoa Kỳ, EU, Nhật Bản, Hàn Quốc...

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu túi giấy ưng ý cho sản phẩm của mình, hãy để Margram đồng hành cùng bạn làm nên điểm khác biệt!