TÚI GIẤY THỜI TRANG | SIMPLICITY



Lĩnh vực: Fashion
Phân loại: Paper Bag
Phong cách:
Mô tả: SIMPLICITY - sức hút lại đến từ chính sự giản đơn đầy tinh tế

Đôi khi không phải những chiếc túi cầu kỳ, nhiều màu sắc sặc sỡ mới thu hút được khách hàng, mà sức hút lại đến từ chính sự giản đơn đầy tinh tế.

Và mẫu túi giấy thời trang dưới đây của Margram chính là một minh chứng hùng hồn cho quan niệm trên! Mẫu túi thời trang của Margram nằm trong bộ sưu tập “SIMPLICITY” – ĐƠN GIẢN NHƯNG KHÔNG HỀ GIẢN ĐƠN của Margram, đã và đang thuộc TOP những sản phẩm bán chạy nhất!

Toàn bộ thiết kế túi giấy hướng đến sự giản đơn, tiện dụng, nhưng yếu tố THẨM MỸ vẫn được chú trọng hàng đầu. Sự kết hợp hài hòa giữa tông màu đen chủ đạo cùng các họa tiết đen-trắng phá cách đem đến cái nhìn hoàn toàn mới lạ cho một mẫu túi thời trang. Tông màu đen trầm nhưng không kém phần sang trọng, đem đến sự tương phản cao, dễ dàng làm nổi bật những sản phẩm của bạn.

Bên cạnh đó, kho tem nhãn nhận diện thương hiệu đa dạng, đặc sắc của Margram hứa hẹn đem đến cho bạn sự lựa chọn tối ưu, chắp cánh thương hiệu của bạn đi muôn nơi! Thêm nữa, bạn hoàn toàn có thể thỏa sức lựa chọn các tùy chỉnh: hiệu ứng in ấn, các mẫu quai túi giấy,… cho những chiếc túi ĐẬM CHẤT RIÊNG của mình!

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn, hãy nhấc máy liên hệ ngay với Margram để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, cùng bạn tìm ra giải pháp tối ưu cho “lớp áo” sản phẩm của mình.

Margram – Cùng bạn làm nên điểm khác biệt!