Túi giấy thời trang | MGT-2622-229B



Lĩnh vực: Fashion
Phân loại: Paper Bag
Phong cách:
Mô tả: Mẫu túi tráng kim của Margram là sự lựa chọn không thể bỏ qua cho những nhãn hàng thời trang, mỹ phẩm, các cơ sở kinh doanh, order hàng Authentic chuẩn chất lượng cao!

Có bao giờ bạn thắc mắc: Tiền đổ vào quảng cáo thì nhiều mà đơn mãi không thấy, thương hiệu mãi không ngóc đầu lên được?

Vậy đâu là lí do chính? Sản phẩm của bạn đã thực sự chất lượng như những gì bạn quảng cáo? Sản phẩm của bạn đẹp, nhưng liệu đã đi kèm với BAO BÌ XỨNG TẦM?

Đừng phí tiền quảng cáo nếu bạn không biết rằng CHỈ 01 chiếc túi đẹp, đậm nét dấu ấn thương hiệu:

  • Chắp cánh thương hiệu, khẳng định dấu ấn nhãn hàng trong lòng khách hàng.
  • TĂNG 52% cơ hội khách hàng tiếp tục mua hàng
  • TĂNG  60% quyết định mua hàng của khách hàng
  • TĂNG 50% khả năng khách hàng nhận hàng order giới thiệu sản phẩm cho bạn bè

Túi giấy thời trang Margram - đã và đang được được nhiều nhãn hiệu kinh doanh những mặt hàng CAO CẤP, SANG TRỌNG tin dùng không chỉ bởi vẻ ngoài thời thượng, sang trọng mà còn bởi chất lượng tuyệt hảo, độ chắc chắn cao. Chất liệu giấy Ivory thời thượng, cao cấp, đem đến sự tuyệt hảo trong từng chi tiết nhỏ.

Đặc biệt, toàn bộ thiết kế túi giấy được tráng kim tinh tế, đem lại cái nhìn ĐẲNG CẤP, ĐỘC NHẤT VÔ NHỊ trong thị trường túi giấy tại Việt Nam. Bạn hoàn toàn có thể nâng cấp chiếc túi giấy tráng kim đơn với những hình khối thúc nổi chất lượng cao. Ngoài ra, các hiệu ứng in ấn, hệ thống tem nhãn nhận diện thương hiệu, các loại dây quai túi đều có thể thay thế, tùy theo sở thích và nhu cầu kinh doanh của bạn!

Mẫu túi tráng kim của Margram là sự lựa chọn không thể bỏ qua cho những nhãn hàng thời trang, mỹ phẩm, các cơ sở kinh doanh, order hàng Authentic chuẩn chất lượng cao!

Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhấc máy liên hệ Margram ngay hôm nay để sở hữu trọn bộ những chiếc túi HOÀN HẢO này!