Túi giấy thời trang | MGT - 3627 - 222



Lĩnh vực: Fashion
Phân loại: Paper Bag
Phong cách:
Mô tả: Hãy bỏ qua mẫu túi giấy thời trang này của Margram nếu bạn không muốn sản phẩm Authentic của mình thêm phần NỔI BẬT, ẤN TƯỢNG!

Kinh doanh online vốn không đơn giản, đặc biệt trong thời đại người người nhà nhà đều đem hàng rao bán trên các mạng xã hội. Vậy làm sao để nổi bật giữa hàng nghìn shop?

Bạn có biết, CHỈ 01 chiếc túi đẹp, xứng tầm thương hiệu giúp bạn:

  • TĂNG 52% cơ hội khách hàng tiếp tục mua hàng
  • TĂNG  60% quyết định mua hàng của khách hàng
  • TĂNG 50% khả năng khách hàng nhận hàng order giới thiệu sản phẩm cho bạn bè

Giá thành chi tiết:

  • Dành cho dây âm 2cm: 11,800VNĐ
  • Dành cho dây âm 3cm: 12,800VNĐ

Hãy bỏ qua mẫu túi giấy thời trang này của Margram nếu bạn không muốn sản phẩm Authentic của mình thêm phần NỔI BẬT, ẤN TƯỢNG!

tui-giay-thoi-trang

Mẫu túi giấy thời trang của Margam lấy cảm hứng từ những kinh đô thời trang, hàng hiệu hàng đầu thế giới như Barcelona, Paris, New York, London. Những công trình kiến trúc điển hình được khéo léo thể hiện trong thiết kế, dễ dàng gợi liên tưởng đến cho người nhìn ngay từ những cái nhìn đầu tiên. Sự kết hợp thú vị giữa tông màu vàng chanh chủ đạo và màu đen của họa tiết, tạo điểm nhấn thú vị cho thiết kế túi giấy thời trang. Thiết kế sử dụng giấy Couche để đảm bảo chất lượng in, họa tiết in được thể hiện rõ nét nhất, túi lên dáng chuẩn nhất! Đặc biệt, chi tiết “Authenticity over Everything” được thêm thắt khéo léo trong thiết kế, khẳng định một lần nữa “Độ Chuẩn Hiệu” cho sản phẩm của bạn.

tui-giay-thoi-trang
tui-giay-thoi-trang

100% khách hàng hoàn toàn hài lòng sau khi làm việc cùng Margram. Đối với Margram, sự hài lòng của khách hàng chính là động lực cống hiến mỗi ngày của Margram. Margram tự hào được đồng hành cùng bạn tạo nên điểm khác biệt. Nếu bạn đang tìm kiếm điểm khác biệt cho sản phẩm của mình, hãy để Margram giúp bạn!