Túi giấy thời trang | MGT - 2622 - 226



Lĩnh vực: Fashion
Phân loại: Paper Bag
Phong cách:
Mô tả: Túi giấy thời trang Margram – khi những hình khối giản đơn làm nên sự hoàn mỹ! Toàn bộ thiết kế túi giấy hướng đến sự tối giản, nhưng vẫn thể hiện trọn vẹn sự tinh tế, trang nhã cho sản phẩm của bạn.

Sản phẩm của bạn tốt thôi chưa đủ, bạn cần 01 chiếc túi XỨNG TẦM, thể hiện rõ cá tính nổi trội của thương hiệu để chiếm trọn cảm tình của khách hàng!

Nếu bạn đang kinh doanh những mặt hàng Authentic và mong muốn tìm kiếm một chiếc túi đơn giản nhưng vẫn thật ấn tượng thì mẫu túi giấy thời trang của Margram là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn!

tui-giay-thoi-trang

Túi giấy thời trang Margram – khi những hình khối giản đơn làm nên sự hoàn mỹ! Toàn bộ thiết kế túi giấy hướng đến sự tối giản, nhưng vẫn thể hiện trọn vẹn sự tinh tế, trang nhã cho sản phẩm của bạn. Chi tiết “Authentic Product Guaranteed” được ép nhũ chất lượng cao trở thành điểm nhấn đắt giá cho thiết kế túi giấy. Chất liệu giấy Ivory cao cấp, đảm bảo chất lượng hình ảnh, dáng túi luôn ở trạng thái hoàn hảo! 

Bạn có thể tùy chọn các phụ kiện đi kèm như tem nhãn, mác, dây quai túi, cùng các hiệu ứng in ấn khác để biến những chiếc túi giấy “đã đẹp nay còn đẹp hơn”.

tui-giay-thoi-trang
tui-giay-thoi-trang

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn tìm kiếm một tấm áo HOÀN HẢO NHẤT, hãy để Margram đồng hành cùng bạn làm nên điểm khác biệt!

Margram tự hào là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế, in ấn túi giấy tại Việt Nam, đã và đang đồng hành cùng nhiều thương hiệu nổi tiếng: May10, Hublot, Hòa Phát, Tân Hoàng Minh, Sở Giao Dịch Hàng Hóa Việt Nam…