Túi giấy thời trang | MGT - 2622 - 225



Lĩnh vực: Fashion
Phân loại: Paper Bag
Phong cách:
Mô tả: “Polygon – đa giác” – một tuyên ngôn nghệ thuật mới, đầy sáng tạo, phóng khoáng được Margram ứng dụng thành công trong mẫu thiết kế túi giấy thời trang phá cách.

“Polygon – đa giác” – một tuyên ngôn nghệ thuật mới, đầy sáng tạo, phóng khoáng được Margram ứng dụng thành công trong mẫu thiết kế túi giấy thời trang phá cách. Các đường nét hình học tưởng chừng như khô khan, đơn giản đến cùng cực lại đem đến cái nhìn hoàn toàn mới lạ cho người xem: thực sự quyến rũ, huyền bí! Toàn bộ những chi tiết đường nét, góc cạnh được nhấn nhá với công nghệ ép nhũ kim, đem đến sự đẳng cấp, sang trọng cho sản phẩm túi giấy thời trang. Những ông lớn trong lĩnh vực thời trang như Louis Vuitton, Kenzo, Dior, Fendi,.. được khéo léo lồng ghép trong thiết kế, làm nên tổng thể đẳng cấp, thời thượng nhất! Giấy Couche tiện lợi, lên màu đẹp là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho mẫu túi giấy thời trang này của Margram!

tui-giay-thoi-trang

Bên cạnh đó, bạn có thể tùy chọn các hiệu ứng đặc sắc cho bộ nhận diện thương hiệu, bao gồm: thúc nổi, ép nhũ…

tui-giay-thoi-trang
tui-giay-thoi-trang

Bạn đang kinh doanh những mặt hàng thời trang, mỹ phẩm, đặc biệt những mặt hàng cao cấp, sang trọng? Bạn đang tìm kiếm một mẫu túi giấy xứng tầm? Hãy để Margram cùng bạn tìm ra giải pháp tối ưu nhất, phù hợp nhất cho sản phẩm của bạn!