Túi giấy thời trang | MGT - 2622 - 224



Lĩnh vực: Fashion
Phân loại: Paper Bag
Phong cách:
Mô tả: Mẫu túi giấy BUY JAPAN DIRECT là sản phẩm dành riêng cho các bạn bán hàng Nhật Bản, lấy ý tưởng từ những chi tiết tượng trưng nhất của xứ sở mặt trời mọc: búp bê may mắn Daruma, lá vàng, mèo thần tài Maneki Neko, hay nghệ thuật Origami...

Kinh doanh hàng order vốn đã không đơn giản, nhất là trong môi trường cạnh tranh vô cùng khốc liệt hiện nay. Khi vấn đề giá cá được nhiều khách hàng quan tâm, thì cũng chính là lúc các nhãn hàng cần chú trọng cải thiện chất lượng từ những yếu tố nhỏ nhất như bao bì, để giá cả luôn đi đôi với chất lượng tương xứng.

Nếu bạn đang kinh doanh những mặt hàng order Nhật Bản, tại sao không đầu tư một chiếc túi giấy từ Margram như một lời khẳng định chắc nịch HÀNG NHẬT – CHẤT LƯỢNG NHẬT!

tui-giay-thoi-trang

Mẫu túi giấy BUY JAPAN DIRECT là sản phẩm dành riêng cho các bạn bán hàng Nhật Bản, lấy ý tưởng từ những chi tiết tượng trưng nhất của xứ sở mặt trời mọc: búp bê may mắn Daruma, lá vàng, mèo thần tài Maneki Neko, hay nghệ thuật Origami... Toàn bộ thiết kế lấy tông màu trắng – đỏ đậm chất Nhật làm màu chủ đạo, vừa dễ gợi liên tưởng cho khách hàng, vừa mang lại cảm giác trang nhã cho mẫu túi giấy. Chất liệu Couche bề mặt mịn, đảm bảo chất lượng in ấn tốt nhất cho sản phẩm túi giấy Margram.

Đặc biệt, bộ nhãn dán, tem mác cho bộ túi BUY JAPAN DIRECT được thiết kế phù hợp, hài hòa với toàn bộ mẫu túi giấy. Kho mẫu mã đa dạng, ấn tượng chắc chắn đem đến cho bạn sự lựa chọn phù hợp nhất với nhãn hàng của mình.

Margram luôn hiểu rõ tầm quan trọng của một chiếc túi giấy trong việc truyền tải thông điệp nhãn hàng đến khách hàng và SỰ PHÙ HỢP chính là yếu tố Margram luôn hướng đến trong mọi thiết kế túi giấy. Nếu bạn đang tìm kiếm một “chiếc áo” hoàn hảo cho sản phẩm của mình, hãy để Margram cùng bạn làm nên điểm khác biệt!