Túi giấy thời trang | MGT - 2622 - 222



Lĩnh vực: Fashion
Phân loại: Paper Bag
Phong cách:
Mô tả: Túi giấy thời trang Margram mang hơi hướng mùa hè sôi động, tràn đầy nhiệt huyết với những họa tiết KHÔNG-THỂ-MÙA-HÈ-HƠN!

Có bao giờ bạn thắc mắc tại sao những ông lớn của lĩnh vực thời trang luôn thành công trong việc chinh phục trái tim khách hàng?

Câu trả lời nằm ở việc KHÔNG NGỪNG ĐỔI MỚI từ những yếu tố nhỏ nhất!

Tại sao bạn không thử biến tấu chiếc túi giấy giản đơn của mình để bắt nhịp mùa hè rực rỡ? Vẫn là thương hiệu cũ, sản phẩm cũ nhưng với một lớp áo hoàn toàn mới mẻ - tràn đầy sức sống mùa hè từ Margram!!

tui-giay-thoi-trang

Túi giấy thời trang Margram mang hơi hướng mùa hè sôi động, tràn đầy nhiệt huyết với những họa tiết KHÔNG-THỂ-MÙA-HÈ-HƠN!  Toàn bộ thiết kế gợi cảm giác tươi mới, năng động, đặc biệt phù hợp với những mặt hàng thời trang, mỹ phẩm đi biển mùa hè! Mẫu túi thời trang của Margram sử dụng chất liệu giấy Couche, đảm bảo chất lượng, màu sắc hình ảnh đạt chất lượng tốt nhất!

Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể làm nên điểm khác biệt riêng của bạn với hệ thống nhận diện tem nhãn, dây quai túi đa dạng, đặc sắc.

Margram tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, in ấn bao bì hiện nay. Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, tận tình, đội ngũ thiết kế sáng tạo cùng sự đầu tư trong các khâu in ấn, gia công, chắc chắn đem đến sự hài lòng trong từng sản phẩm trao đến tay khách hàng.