Túi giấy thời trang – MG 09



Lĩnh vực: Fashion
Phân loại: Paper Box
Phong cách:
Mô tả: Túi giấy thời trang – MG 09 được thiết kế dành riêng cho các nhãn hàng thời trang nhân dịp ngày của Mẹ để tôn vinh các bà, các mẹ và những hi sinh, nghĩa cử cao đẹp của mẹ. Tông hồng nhẹ nhàng luôn là tông màu yêu thích bởi sự ngọt ngào, đong đầy yêu thương nó mang lại.

Những ngày lễ, Tết chính là cơ hội tuyệt vời để các doanh nghiệp đẩy mạnh bán hàng, gia tăng doanh số. Ngày Hiền Mẫu hay Ngày của Mẹ (12/5/2019) đang đến gần, vậy bạn đã biết cách tối ưu hóa doanh số của mình trong dịp lễ này chưa?

Tại sao bạn không thử chinh phục khách hàng với những mẫu bao bì sản phẩm độc đáo, ấn tượng từ Margram?

tui-giay-thoi-trang

Túi giấy thời trang – MG 09 được thiết kế dành riêng cho các nhãn hàng thời trang nhân dịp ngày của Mẹ để tôn vinh các bà, các mẹ và những hi sinh, nghĩa cử cao đẹp của mẹ.  Tông hồng nhẹ nhàng luôn là tông màu yêu thích bởi sự ngọt ngào, đong đầy yêu thương mà nó mang lại. Thiết kế túi giấy đến từ Margram sử dụng chất liệu giấy Couche phẳng, mượt, lên dáng cứng cáp cùng dây túi giấy Kraft dẻo dai, chắc chắn. Tất cả những chi tiết đã làm nên chiếc túi giấy thời trang – MG 09 ấn tượng, mang sứ mệnh gửi những lời nhắn nhủ, lời cảm ơn trân thành nhất đến Mẹ “I love you, Mom”.

tui-giay-thoi-trang
tui-giay-thoi-trang
Những món quà thành tâm không thể đựng trong một bao bì xuề xòa! Một bao bì đẹp không chỉ khẳng định chất lượng sản phẩm của bạn mà còn thể hiện được thành ý của những món quà. Hiểu rõ điều ấy, Margam đang nỗ lực từng ngày để đem đến bạn những mẫu bao bì đẹp, ý nghĩa nhất. Hãy liên hệ với Margram ngay hôm nay để nhận những ưu đãi hấp dẫn nhất!