Túi giấy thời trang – MG 03



Lĩnh vực: Fashion
Phân loại: Paper Box
Phong cách:
Mô tả: “Đơn giản, tinh tế, hiện đại và thời trang” là những gì Margram muốn truyền đạt qua thiết kế túi giấy thời trang cho thương hiệu thời trang cao cấp Just Beautiful.

Giữa hàng triệu sản phẩm, nhãn hàng đủ màu sắc, chủng loại được bày bán trên kệ, đôi khi những mẫu bao bì đơn giản nhất lại được khách hàng yêu thích lựa chọn.

“Đơn giản, tinh tế, hiện đại và thời trang” là những gì Margram muốn truyền đạt qua thiết kế túi giấy thời trang cho thương hiệu thời trang cao cấp Just Beautiful. Với phong cách tối giản đến cực độ, không sử dụng màu nào ngoài sắc đen trắng, Just Beautiful khẳng định được vị thế - Thời trang cao cấp của mình trong từng sản phẩm được bán ra.

Mẫu hình hoa văn khối vuông đơn giản nhưng vẫn đảm bảo truyền đạt thành công sự trang nhã của sản phẩm nhãn hàng. Phong cách tối giản trong thiết kế túi giấy thời trang giúp hướng sự chú ý của khách hàng vào bộ nhận diện thương hiệu, gia tăng khả năng ghi nhớ nhãn hiệu trong tâm trí khách hàng. Chất liệu giấy Couche, quai túi dạng tết màu be sữa một lần nữa khẳng định đẳng cấp nhãn hàng.

Túi giấy thời trangTúi giấy thời trang

Túi giấy thời trang

 

Những thiết kế bao bì thành công nhất là những thiết kế bao bì thể hiện đã cái “tôi” độc đáo của thương hiệu, sản phẩm. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một mẫu thiết kế bao bì truyền tải được chất riêng của mình, hãy để Margram đồng hành cùng bạn!