Túi giấy thời trang – MG 02



Lĩnh vực: Fashion
Phân loại: Paper Box
Phong cách:
Mô tả: Thiết kế túi giấy thời trang của Margram khéo léo truyền tải thông điệp thời trang hè của nhãn hàng Colatin – “Thu hút mọi ánh nhìn – Bừng tỏa năng lượng”.

Mùa hè đến, khi cái nắng chói chang hơn và thành phố dường như trở nên ngột ngạt hơn bao giờ hết, thì người ta thường nghĩ về những miền biển xanh nắng gió. Mùa hè, là khi xách balo lên và đi, mặc những bộ quần áo sặc sỡ, thoải mái là chính mình nhất.

Cũng chính vì lẽ đó, mà túi giấy thời trang với hình ảnh sóng vỗ về bờ cát vàng, nắng vàng rực rỡ, nước biển xanh biếc cùng những rặng dừa rì rào trong gió được các hãng thời trang hè yêu thích đến vậy.

Thiết kế túi giấy thời trang của Margram khéo léo truyền tải thông điệp thời trang hè của nhãn hàng Colatin – “Thu hút mọi ánh nhìn – Bừng tỏa năng lượng” qua những hình ảnh đậm chất hè - nắng, biển, cát, dừa. Với những thiết kế bao bì có nhiều màu sắc, độ nét và độ tương phản như túi giấy thời trang Colatin thì chất liệu giấy Couche – bề mặt mịn, in sáng, bắt mắt là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Đặc biệt, mẫu túi giấy thời trang của Margam sử dụng quai túi sợi tết, đảm bảo độ chắc chắn trong quá trình sử dụng hay vận chuyển.

túi giấy thời trang

Hãy cùng Margram “hô biến” những chiếc túi giấy thời trang mang thương hiệu của bạn đến muôn nơi, đến với những miền biển đầy nắng và gió!!