Túi giấy quà tặng – MG 01



Lĩnh vực: Fashion
Phân loại: Paper Box
Phong cách:
Mô tả: Hiểu rõ tầm quan trọng của “lớp áo xinh” cho những món quà “trọn tình”, Margram đem đến bạn mẫu túi giấy quà tặng – MG 01. Túi giấy quà tặng – MG 01 được thiết kế đơn giản với họa tiết sọc trắng – hồng ngọt ngào, dễ thương.

Tầm quan trọng của bao bì quà tặng có lẽ không cần phải bàn cãi nhiều. Những chiếc hộp quà, túi giấy đựng quà tặng đẹp mang lại cảm giác đặc biệt – cảm giác được quan tâm, trân trọng cho người nhận quà.

tui-giay-qua-tang

Hiểu rõ tầm quan trọng của “lớp áo xinh” cho những món quà “trọn tình”, Margram đem đến bạn mẫu túi giấy quà tặng – MG 01. Túi giấy quà tặng – MG 01 được thiết kế đơn giản với họa tiết sọc trắng – hồng ngọt ngào, dễ thương. Giấy Couche tráng phủ cao lanh có bề mặt giấy phẳng, độ sáng hài hòa góp phần làm nên chiếc túi giấy vô cùng bắt mắt, lên dáng chắc chắn, đảm bảo món quà tặng của bạn luôn ở tình trạng tốt nhất. Quai túi sợi mút cùng tông màu là điểm kết hoàn hảo cho chiếc túi giấy – đẹp xinh nhưng vẫn tiện dụng, chắc chắn.

tui-giay-qua-tang
tui-giay-qua-tang
Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với Margram để sở hữu những chiếc túi giấy quà tặng ý nghĩa nhất cho khách hàng của mình!