Túi giấy Kraft thời trang – MG 04



Lĩnh vực: Fashion
Phân loại: Paper Box
Phong cách:
Mô tả: Với những ưu điểm vượt trội so với những loại giấy thông thường, giấy Kraft được dự đoán sẽ “làm mưa làm gió” trong thị trường in ấn túi giấy, đặc biệt trong lĩnh vực túi giấy thời trang.

Với những ưu điểm vượt trội so với những loại giấy thông thường, giấy Kraft được dự đoán sẽ “làm mưa làm gió” trong thị trường in ấn túi giấy, đặc biệt trong lĩnh vực túi giấy thời trang.

tui-giay-kraft-thoi-trang

Mẫu túi giấy Kraft thời trang – MG 04 của Margram vẫn tiếp tục truyền tải những tính năng nổi trội của chất liệu túi giấy Kraft. Chất giấy dai, bền, khả năng chịu nặng tốt. Sắc màu vàng nâu quen thuộc của giấy Kraft được biến tấu mới lạ, thu hút với họa tiết hoa lá quanh viền. Công nghệ in offset được Margram sử dụng đảm bảo thành phẩm có hình ảnh sắc nét, màu sắc sống động nhất. Quai túi cùng chất liệu Kraft đem đến vẻ ngoài hài hòa, dẻo dai cho mẫu túi thời trang.

tui-giay-kraft-thoi-trang
Một chiếc túi giấy thời trang không chỉ hỗ trợ bạn đựng quần áo mà còn đóng vai trò không nhỏ trong công cuộc marketing sản phẩm đến với khách hàng. Thông tin doanh nghiệp Aloha được thể hiện khéo léo và ấn tượng ngay chính giữa thiết kế túi, giúp kết nối doanh nghiệp với khách hàng. Khả năng tái sử dụng cao, thân thiện với môi trường cũng là một điểm cộng lớn trong mắt khách hàng. 
tui-giay-kraft-thoi-trang

Hãy là một người chủ doanh nghiệp có đủ TÂM – TẦM, luôn hướng đến lợi ích của khách hàng và những giá trị sống tốt đẹp với xã hội, môi trường sống xung quanh từ những chi tiết nhỏ nhất như bao bì sản phẩm. Nếu bạn vẫn còn đang loay hoay tìm kiếm cho mình một thiết kế phù hợp, hãy liên hệ Margram để được đồng hành trên hành trình tìm ra giải pháp tối ưu.